Skip to content
รีแคป Marry My Husband EP.15 : อีอีคยอง

รีแคป Marry My Husband EP.15 : ฉันต้องดีใจแค่ไหน

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีวอนพบว่าโชคชะตาของเธอไปตกอยู่ที่ผู้ช่วยยุน ทำให้เธอต้องเริ่มแผนการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาอีกครั้ง โดยแกล้งเป็นชู้กับมินฮวาน ต่อมา มินฮวานรู้ว่าถูกจีวอนหลอก เขาจึงทำร้ายจีวอน โดยบีบคอจนเธอแน่นิ่งไป ยังดีที่จีฮยอกเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน …

พัคมินยอง – อีอีคยอง – นาอินอู

จีวอนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้อาการปลอดภัย ส่วนจีฮยอกกับมินฮวานถูกตำรวจนำตัวเข้าซังเต ในความผิดทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม จีฮยอกก็ได้การประกันตัวออกมา ก่อนเดินออกจากห้องขัง เขาหันไปมองมินฮวานด้วยสายตาอาฆาต พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “ฉันจะขยี้แกให้จมดิน เตรียมรอรับกรรมเถอะ”

Marry My Husband EP.15

หลังจากจีวอนอาการดีขึ้น จีฮยอกก็พาเธอไปเปิดตัวกับคุณปู่ ซึ่งนั่น สร้างความไม่พอใจให้ยูราเป็นอย่างมาก เธอทนไม่ได้ที่จะต้องเป็นผู้แพ้

ด้านจีวอนก็สารภาพความรู้สึกในใจที่มีต่อจีฮยอกกับคุณปู่ พร้อมกับขอคบกับเขาอย่างเป็นทางการ คำพูดตรง ๆ จริงใจที่ออกจากปากจีวอน ทำให้คุณปู่ชอบใจ

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอน 15 | tvN Korea

จีฮยอกสั่งให้ลูกน้องส่งกรมธรรม์ประกันชีวิตของซูมิน ซึ่งเป็นสวัสดิการของพนักงานไปให้มินฮวาน ในกรมธรรม์ระบุว่า ผู้เป็นสามีจะได้รับผลประโยชน์สูงถึง 500 ล้านวอน มินฮวานถึงกับตาลุกวาว และคิดแผนชั่วบางอย่างขึ้นมาทันที

มินฮวานนัดเจอกับยูราที่โรงแรม เขาเสนอแผนที่จะทำให้เขาและเธอ ‘วินวิน’ กันทั้งสองฝ่าย นั่นคือการกำจัดซูมินซะ เขาจะได้เงินประกัน ส่วนยูราก็ได้ปิดปากซูมิน เพราะก่อนหน้านี้ ซูมินนำคลิปเสียงที่ยูราสั่งการให้สังหารจีวอนมาข่มขู่ … ยูราตกลงตามแผนของมินฮวาน

ทีนี้ จีฮยอกก็เดินแผนต่อ เขารีบส่งข่าวไปบอกซูมินว่า มินฮวานอยู่โรงแรมกับผู้หญิง เมื่อซูมินมาถึง เธอก็โวยวายไม่หยุด แล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ‘ชายชั่วหญิงชู้เอาไว้’ จังหวะนั้น ลูกน้องของยูราก็เข้ามาจัดการซูมินจดสลบเหมือดไป

ซงฮายุน – อีอีคยอง

จากนั้น ยูราก็สั่งมินฮวานพาตัวซูมินไปกลับไปที่บ้าน เขาจัดการตามแผน โดยเข้าไปทำให้เครื่องไอน้ำทำงานผิดปกติ และปล่อยคาร์บอนมอนอกไซด์ออกมา ซึ่งเป็นเหตุทำให้ซูมินเสียชีวิต

แต่แผนมันไม่เป็นไปตามแผน เมื่อซูมินฟื้นขึ้นมาแล้วจัดการเตะผ่าหมากเข้าที่กล่องดวงใจของมินฮวาน พร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างกับคนเสียสติ “อุ๊ย ฉันจะบอกอะไรให้แกรู้นะ ฉันไม่เคยแท้ง เพราะฉันไม่เคยท้องกับคนไร้น้ำยาอย่างแก” พูดจบก็รีบวิ่งหนีไป แต่มินฮวานก็ฝืนลุกขึ้นมา ทำให้ทั้งสองเกิดการกระชากลากถูต่อสู้กัน จนในที่สุด มินฮวานก็ล้มลง หัวไปฟาดกับโต๊ะกระจก จนเสียชีวิตไปอย่างง่ายดาย

พัคมินยอง

วันต่อมา จีวอนถึงกับมือสั่นที่ได้รับข้อความแจ้งข่าวการเสียชีวิตของมินฮวาน เย็นวันนั้น เธอจึงแต่งชุดดำไปร่วมพิธีศพของอดีตคนรักด้วยสีหน้าอันเศร้าสร้อย แต่ในใจของเธอได้แต่คิดว่า “ฉันต้องดีใจแค่ไหน ที่ได้เห็นคนอย่างแกรับกรรมที่ควรจะได้รับ”

นาอินอู – พัคมินยอง – ซงฮายุน

ระหว่างนั้น ข่าวทางทีวีก็รายการว่า ตำรวจกำลังออกล่าตัวซูมินแทบพลิกแผ่นดิน ในขณะที่ซูมินที่อยู่ในชุดดำยืนอยู่หน้าบ้านของจีฮยอกกับซูมิน พร้อมกับคิดในใจว่า “เธอจะมีความสุขอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่ได้หรอก คังจีวอน”

ดู Marry My Husband EP.15 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่