Skip to content
รีแคป Marry My Husband EP.16 : ตอนจบ

รีแคป Marry My Husband EP.16 : ตอนจบ

Marry My Husband EP.16 ตอนจบ รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : มินฮวานวางแผนจัดฉากสังหารซูมิน เพื่อหวังเงินประกันหลายร้อยล้านวอน แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อคนที่เสียชีวิตก็คือมินฮวาน ทำให้ซูมินต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากการไล่ล่าของตำรวจ แต่ทว่า ซูมินไม่ได้หนีไปไหนไกล เธอเพียงรอเวลาล้างแค้นจีวอน …

Marry My Husband EP.16 (ตอนจบ) เริ่มต้นที่ยูรานั่งอยู่ในห้องสอบสวน เธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยจ้างวานฆ่าจีวอน แต่ดูเหมือนตำรวจจะไม่มีหลักฐานมากพอ เธอจึงได้รับการปล่อยตัวโดยไม่ถูกตั้งข้อกล่าวหา

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอนจบ

ยูราเดินออกมาจากสถานีตำรวจก็เจอกับคุณปู่ของจีฮยอก ที่นั่งรออยู่บนรถตู้ คุณปู่ไม่พอใจที่เธอล้ำเส้น แต่ยังให้โอกาสโดยการยื่นข้อเสนอให้เธอลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร แล้วเดินทางไปเป็นอาสาสมัครที่แอฟริกา แต่ยูราปฏิเสธ

ต่อมา จีฮยอกยื่นข้อเสนอให้ยูราเข้ามอบตัว และสารภาพความผิดทั้งหมดที่ได้กระทำ แต่ยูรายังคง ‘ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ’ ทำเหมือนว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ผุดผ่อง ทันใดนั้นเอง พ่อซูมินกับแม่ของจีวอนก็ปรากฏตัวขึ้น งานนี้ทำเอายูราถึงกับหน้าถอดสี

แท้จริงแล้วก่อนหน้านี้ จีฮยอกไปกล่อมให้ลูกน้องของยูราเปลี่ยนฝั่ง และให้บอกข้อมูลทั้งหมด แลกกับการไม่ต้องถูกดำเนินคดี จีฮยอกจึงได้หลักฐานความผิดที่ยูราก่อเอาไว้ทั้งหมด

tvN Korea

ด้านการผ่าตัดของผู้ช่วยยังก็ผ่านไปได้ด้วยดี และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้ช่วยอีอย่างมีอย่างสุข พร้อมกับจัดการฟ้องหย่าสามีเก่าจอมเจ้าชู้ได้สำเร็จ

ส่วนเชฟอึนโฮกับฮียอนก็สานสัมพันธ์กัน จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด

ซงฮายุน – พัคมินยอง – นาอินอู

ระหว่างที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ซูมินก็ปรากฏตัวต่อหน้าจีวอน เธอหยิบเอาเครื่องช็อตไฟฟ้าแรงสูงจัดการกับจีวอนจนสลบ จากนั้นก็นำเอาน้ำมันที่เตรียมมาราดไปทั่วห้อง แต่ …

แต่ดูเหมือนว่าสกิลการเอาตัวรอดของจีวอนดีเกินกว่าซูมินจะคาดคิด เมื่อเธอลุกขึ้นมาได้ จีวอนก็ใช้สกิลยูโดขั้นเทพจัดการกับซูมินจนลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น

แถมระหว่างที่ซูมินกำลังราดน้ำมัน ก็พูดพล่ามออกมาไม่หยุด ทุกอย่างที่พูดล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานที่ถูกบันทึกเอาไว้ในกล้องวงจรปิด ทันใดนั้นเอง จีฮยอกก็เข้ามาในห้องพร้อมกับตำรวจ เป็นอันว่าซูมินถูกจับได้อย่างง่ายดายโดยละม่อม

ในขณะที่ยูราได้รับแจ้งจากลูกน้องว่า ให้รีบหนีไปต่างประเทศทันที เนื่องจากพรุ่งนี้อัยการจะยื่นร้องต่อศาลสั่งห้ามเธอออกนอกประเทศ ยูราจึงรีบขับรถไปที่สนามบินอย่างร้อนใจ และระหว่างทาง เธอก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่

ที่แท้ ยูราก็เป็นคนรับชะตากรรมของจีฮยอกนั่นเอง

เวลาเดียวกัน จีฮยอกพบว่าสัญลักษณ์รูปหัวใจได้หายไปแล้ว พร้อมกับข่าวทีวีรายงานการเสียชีวิตของยูรา

นาอินอู – พัคมินยอง – อีอีคยอง – ซงฮายุน

เวลาผ่านไป จีฮยอกก็คุกเข่าขอจีวอนแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข ที่จีวอนไม่อาจกลั้นน้ำตาแห่งความปีติเอาไว้ได้

ตรงกันข้ามกับชีวิตในคุกของซูมินที่สติแตกไม่ต่างจากคนบ้า เธอหลอนเห็นมินฮวานมาเยี่ยมที่คุก สิ่งที่เธอทำได้เพียงอย่างเดียวคือร้องโวยวายกับผู้คุม บอกให้ปล่อยเธอไป เพราะจีวอนเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอ

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอนจบ EP.16

จีฮยอกกับซูมินเข้าพิธีแต่งงาน ไม่นานนัก จีวอนก็ตั้งท้องลูกแฝด โดยมีจีฮยอกดูแลเป็นอย่างดี

ด้านคู่ของอึนโฮกับฮียอนก็ไม่น้อยหน้า มีหลานให้คุณปู่ด้วยกันหนึ่งคน แล้วเรื่องราวก็จบลงอย่างมีความสุข 🥰

จบบริบูรณ์

ดู Marry My Husband EP.16 ตอนจบ ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่