Skip to content
เรื่องย่อ 23.5 องศาที่โลกเอียง (2024) 23 Point 5

เรื่องย่อ 23.5 องศาที่โลกเอียง (2024) 23 Point 5

เรื่องย่อ 23.5 องศาที่โลกเอียง โดย The Idol’s Staff

เรื่องย่อ 23.5 องศาที่โลกเอียง

เปิดจักรวาลความรักของเหล่านักเรียน !

องศา (รับบทโดย มิ้ลค์ พรรษา) เด็กสาว ม.ปลาย ผู้จืดจาง ที่เพิ่งย้ายจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนย้ายมาอยู่ในจักรวาลที่ไม่รู้จัก แล้วเธอก็ได้มารู้จักกับศูนย์กลางของจักรวาลนี้ ‘ดวงอาทิตย์’ ของจักรวาล … ซัน (รับบทโดย เลิฟ ภัทรานิษฐ์) เพื่อนสาวร่วมห้องสุดน่ารัก ที่ทำให้องศาหัวใจเต้นแรง จนต้องรวบรวมความกล้าไปบอกฝันดีในไอจี แล้วดันถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย จนได้โอกาสเลื่อนสถานะเป็นคนคุยซะอย่างนั้น แต่ …

การบอกความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย มันไม่ง่ายอย่างที่คิด จนส่งผลทำให้โลกขององศาหลุดวงโคจร !?

และ เอลิน (รับบทโดย วิว เบญญาภา) เด็กสาวที่มาพร้อมฉายาเอเลี่ยน เพราะเธอไม่เหมือนใคร และไม่มีใครอยากยุ่ง แต่ก็มีรุ่นพี่รองประธานนักเรียนอย่าง ลูน่า (รับบทโดย จูน วรรณวิมล) ที่อยากใกล้ชิดเอลินมากขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีแก๊งเพื่อนขององศาอย่าง เจริญ (รับบทโดย เอิร์น ปรียาภัทย์) สาวใสใจธรรมะ และ ติณห์ (รับบทโดย ฟอร์ด อรัญญ์) หนุ่มน้อยน่ารักนักสร้างคอนเทนต์ มาพร้อมกับแก๊งประธานนักเรียน นำทัพด้วย แอลฟ่า (รับบทโดย ไซซี รัตท์ริชา) พี่สาวสุดเพอร์เฟกต์ขององศา ต้น (รับบทโดย เอเจ ชยพล) หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน และปิดท้ายด้วยหนุ่มซื่อดีกรีหัวกะทิประจำกลุ่มอย่าง มาวิน (รับบทโดย ยูโร ธนเศรษฐ์) ที่จะมาทำให้จักรวาลแห่งนี้สนุกยิ่งกว่าเดิม !

ซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Netflix

วิดีโอ

ตัวอย่าง

นักแสดงนำ

มิ้ลค์ พรรษา : องศา
เลิฟ ภัทรานิษฐ์ : ซัน
วิว เบญญาภา : เอลิน
จูน วรรณวิมล : ลูน่า
ไซซี รัตท์ริชา : แอลฟ่า
ฟอร์ด อรัญญ์ : ติณห์
เอเจ ชยพล : ต้น
เอิร์น ปรียาภัทย์ : เจริญ
ยูโร ธนเศรษฐ์ : มาวิน

เรต : 13+
แนว : ยูริ
ผู้กำกับ : ขนิษฐา ขวัญอยู่
ผู้ผลิต : GMMTV
ออกอากาศ : ศุกร์ 20:30 น.
ตอนแรก : 8 มี.ค. 2024
ช่อง : GMM25
สตรีมมิ่ง : Netflix

Source : เฟซบุ๊ก GMMTV Official