Skip to content
เรื่องย่อ แค่ที่แกง Only Boo! (2024)

เรื่องย่อ แค่ที่แกง Only Boo! (2024)

เรื่องย่อ แค่ที่แกง Only Boo! โดย The Idol’s Staff

เรื่องย่อ แค่ที่แกง Only Boo!

“อยากเป็นที่รัก แต่คงเป็นได้ … แค่ที่แกง”

หมู (รับบทโดย คีน สุวิจักขณ์) เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ผู้มีความฝันอยากเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์ แต่ด้วยความที่หมูเรียนไม่ยุ่ง มุ่งแต่เต้น การเรียนจึงตกต่ำถึงขีดสุด ทำให้หมูย้ายโรงเรียนจากกรุงเทพฯ ไปอยู่ต่างจังหวัด

ชะตาทำให้หมูได้มาเจอ แกง (รับบทโดย ซี เดชชาติ) ชายหนุ่มผู้ช่วยชีวิตหมูไว้หลายครั้งหลายครา เป็นคนปากร้ายใจดี หมูได้มาเจอกับแกงที่โรงเรียน ในฐานะคนขายข้าวแกง ความใจดีของแกงทำให้หมูประทับใจ จากความประทับใจ ก็ค่อย ๆ กลายเป็นความชอบ แล้วคนสายลุยอย่างหมู ชอบก็ต้องจีบสิครับ

หมูเพียรจีบแกง บวกไปกับการฝึกฝนการร้องการเต้นอยู่ตลอด ทำให้ โปเต้ (รับบทโดย อั๋น ณภัทร) ตัวตึงของโรงเรียน และคู่หูเพื่อนสนิท พยศ (รับบทโดย อชิ พีระกานต์) อยากจะใช้หมูเป็นบันไดไปสู่ความสำเร็จ แต่หมูดันไม่ให้ความร่วมมือ เลยต้องกลายเป็นศัตรูไปซะอย่างงั้น

ทางฝั่งแกงที่โดนหมูจีบอยู่เรื่อย ถึงขั้นเรียกแกงว่า “ที่รัก” แต่แกงด่ายับไม่ให้เรียกอีก หมูจึงตั้งชื่อใหม่ด้วยการแต่งเพลง จาก “ที่รัก” เป็น “ที่แกง” หวังแค่ให้พี่แกงเปิดใจ แกงที่เป็นคนคิดมาก เพราะมีปมในอดีตกลัวทำให้แม่เสียใจพยายามไม่ให้หวั่นไหว จน เนตร (รับบทโดย มิ้ลค์ พรรษา) เพื่อนสนิทของแกงก็ได้ยุให้แกงทำตามใจตัวเอง

ในจังหวะที่แกงยังลังเลอยู่ ฟ้าก็ส่ง คุณโชน (รับบทโดย บุ๊ค กษิดิ์เดช) โปรดิวเซอร์รายการหนุ่มรูปหล่อเข้ามา และความใจดีของแกงก็โดนใจคุณโชนเข้าอย่างจัง โดยหารู้ไม่ว่า คุณโชนคือลูกพี่ลูกน้องของหมูนั่นเอง !

เมื่อเวลาผ่านไป ความฝันของหมูก็เป็นจริง หมูได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Gump ซึ่งมี จังก์ (รับบทโดย หลุยส์ ธณวิน) เป็นพี่ใหญ่ของวง และมีพยศ โปเต้ และหมู ทั้งสี่คนจะได้เดบิวต์เป็นศิลปิน

แต่การจะได้เป็นศิลปินนั้น กลับต้องแลกมาด้วยกฎเหล็กของค่าย คือ “ห้ามมีแฟนเด็ดขาด !!!!” เหมือนฟ้าถล่มลงตรงหน้า เมื่อความฝันของหมูกลับต้องแลกด้วยความรักของเขากับพี่แกง แล้วแบบนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ?

ซีรีส์ แค่ที่แกง Only Boo! ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ YouTube GMMTV Official

วิดีโอ

ตัวอย่าง

นักแสดงนำ

ซี เดชชาติ : แกง
คีน สุวิจักขณ์ : หมู
อั๋น ณภัทร : โปเต้
อชิ พีระกานต์ : พยศ
หลุยส์ ธณวิน : จังก์
มิ้ลค์ พรรษา : เนตร

แนว : วาย (BL)
ผู้กำกับ : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส
ผู้ผลิต : GMMTV
ออกอากาศ : อาทิตย์ 20.30 น.
ตอนแรก : อาทิตย์ 31 มีนาคม 2024
ช่อง : GMM25
สตรีมมิ่ง : YouTube GMMTV Official

ดู แค่ที่แกง Only Boo! ที่ YouTube GMMTV Official >>> คลิกที่นี่