Skip to content
เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน (2024) Love at First Night

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน (2024) Love at First Night

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน โดย The idol’s Staff

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน

อาโป (รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา) อกหักผิดหวังเรื่องความรักจากผู้ชายเฮงซวย ทำให้เธอสร้างตัวตนใหม่โดยใช้ชื่อ วิว (รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา) เพียงเพราะเธออยากหนีจากการเป็นตัวเองไปพักใจที่ทะเล แต่การไปพักใจครั้งนี้กลับทำให้ได้เจอ เหมือง (รับบทโดย หมาก ปริญ) จนทำให้เธอคิดว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่ ! ก่อให้เกิดความสัมพันธ์แบบ ‘คืนเดียว !’ แต่ …

แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นยังไม่จบ เพราะวิวเกิดคำถามขึ้นมา “วันไนต์สแตนด์สามารถพัฒนาเป็นความรักได้หรือไม่ ?” และคำตอบของหญิงสาววัย 27 ปี คือ “ได้”

ในชีวิตของวิวไม่เคยเจอใครที่ ‘ได้’ เธอตั้งแต่แรกเจออย่างที่เหมืองได้ เหมืองเป็นชายหนุ่มแปลกหน้า ที่ภายนอกโคตรกวนทีนกวนบาทา แต่ภายในกลับใจดีอย่างคาดไม่ถึง ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนอันแสนโรแมนติกในแค้มปิ้งริมทะเลราวกับฝันไป วิวคิดว่าเหมืองคือคนที่ใช่ แต่จะทำยังไงเมื่อเธอเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิด !?

วิวถูกเรียกตัวกลับกรุงเทพฯ ด่วน จนไม่มีโอกาสได้บอกลาเหมือง เมื่อวิวกลับถึงบ้าน เธอก็ไม่ได้ใช้ชื่อวิวอีกต่อไป เพราะชื่อจริงของเธอคือ อาโป … วิวเป็นแค่ตัวตนที่อาโปสร้างขึ้นมา ในวันที่เธอไม่อยากเป็นตัวเองเท่านั้น เธออยากหนีความจริงที่ถูกเท ทั้งจากงานและจากผู้ เพราะก่อนหน้านี้อาโปจับได้ว่า เกม (รับบทโดย บอล กัมมัญญ์) แฟนเก่าของเธอแอบแซ่บกับผู้หญิงอื่นแล้วก็บอกเลิกกับเธออย่างไม่แยแส

และทันทีที่อาโปกลับมาถึงบ้าน เธอกลับเจอเรื่องที่พีคยิ่งกว่า !!! เมื่ออาโปต้องแต่งงานกับ ภูดิน (รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช) นักธุรกิจหนุ่มรุ่นพ่อ ด้วยเหตุผลบางอย่างเพื่อครอบครัวของเธอ

เรื่องกลับตาลปัตรเข้าไปอีก เมื่อลูกชายของภูดินคือ เหมือง !!! ผู้ชายที่เธอตกหลุมรักกลับกลายมาเป็นลูกเลี้ยง !!!

จากเหตุการณ์ one night stand ในคืนนั้น สู่ความสัมพันธ์แบบลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยงที่เป็นอยู่ จะทำให้ความรักของทั้งคู่ไปต่อได้หรือไม่ ?

ละคร จนกว่าจะได้รักกัน ออกอากาศวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Ch3Plus

วิดีโอ

ตัวอย่าง 1
ตัวอย่าง 2
ตัวอย่าง 3
บอกทีว่าเธอก็รู้สึก Ost.จนกว่าจะได้รักกัน | หมาก ปริญ – ญาญ่า อุรัสยา

รูปภาพ

นักแสดงนำ

หมาก ปริญ : เหมือง
ญาญ่า อุรัสยา : อาโป/วิว
มีน พีรวิชญ์ : ติณ
แพร์ พิชชาภา : อิ๊ง
บอล กัมมัญญ์ : เกม
น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย : ริตา

แนว : รอมคอม
บทประพันธ์ : อาริตา
บทโทรทัศน์ : ภัทรนันทน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
ผู้กำกับ : ณธภร พัชรชญานนท์
ผู้จัด : พลังธรรม กล่อมทองสุข
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
ตอนแรก : จันทร์ 25 มีนาคม 2024
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
สตรีมมิ่ง : Ch3Plus

ดู จนกว่าจะได้รักกัน ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่