Skip to content
เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา (2024)

เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา (2024)

เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา โดย The idol’s Staff

เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา

นีนี่ (รับบทโดย พิ้งค์พลอย ปภาวดี) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่า เธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (รับบทโดย ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิกอมฤตา ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้าน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือ เธอได้เจอกับ กันต์ (รับบทโดย ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้วแต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิง จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่า ทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่นีนี่ไม่รู้มาก่อน แท้จริงแล้วกันต์เป็นตำรวจ เธอรู้แค่เพียงว่า เขาเป็นชาวสวนธรรมดา แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาและตัดสินใจสารภาพรัก แต่กันต์ไม่ตอบรับรัก เนื่องจากเขาเพิ่งอกหักมาสด ๆ ร้อน ๆ

ทีนี้ นีนี่จึงขอให้กันต์มาเป็นบอดี้การ์ดให้เธอ นอกจากเธอจะกลัวคนร้ายกลับเอาชีวิต อีกเหตุผลคือ เธอต้องการทำให้กันต์หลงรักเธอให้ได้

ปัจจุบัน กันต์ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิเศษให้กับหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ กันต์ได้รับมอบหมายให้ตามสืบหาเพชรเถื่อนของ ติโต้ นายหน้าค้าอาวุธรายใหญ่ของโลก แต่ปัญหาคือไม่มีใครรู้ว่าติโต้ตัวจริงเป็นใคร หน้าตาอย่างไร เพศชายหรือหญิง คือทุกอย่างเกี่ยวกับติโต้ล้วนแล้วแต่เป็นปริศนา เพราะติโต้สั่งการผ่านลูกน้องคนสนิทสองคน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่เคยเห็นหน้าติโต้เช่นกัน

เหตุการณ์คนร้ายลอบยิงนีนี่ครั้งล่าสุด บัวบูชา (รับบทโดย เจด้า ศรัณย่า) ลูกน้องสาวของกันต์ สามารถจับภาพและยืนยันตัวตนคนร้ายได้ ซึ่งก็คือลูกน้องของติโต้ ทำให้สันนิษฐานกันว่า นีนี่มีสิ่งของบางอย่างที่ติโต้ต้องการ ดังนั้น หากเฝ้านีนี่เอาไว้ก็มีโอกาสนำไปสู่ตัวการใหญ่อย่างติโต้ได้

กันต์คือคนที่ต้องเฝ้าติดตามนีนี่ เพื่อเฝ้ารอจังหวะที่คนของติโต้จะปรากฏออกมา และเพื่อกระตุ้นเตือนให้นีนี่จำให้ได้ว่า เอาเพชรไปเก็บไว้ที่ไหน

เรื่องวุ่น ๆ ของนางร้ายสุดแซ่บและบอดี้การ์ดจำเป็นจึงได้เริ่มต้นขึ้น …

ละคร แผนลวงบ่วงมารยา ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Bugaboo.tv

วิดีโอ

ทีเซอร์
ตัวอย่าง 1 : ภารกิจเสี่ยงตายหรือพรหมลิขิตของหัวใจ ที่ทำให้เขาและเธอมารักกัน ?
ตัวอย่าง 2 : เรื่องวุ่น ๆ กำลังจะเปลี่ยนเป็นเรื่องรักสุดฟิน
ตัวอย่าง 3 : เรื่องวุ่น ๆ ของนางร้ายสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดจำเป็น
ตัวอย่าง 4 : เมื่อเขาพยายามจะไม่รัก แต่กลับไม่ได้เผื่อใจไว้เพื่อลืม
ตัวอย่าง 5 : เมื่อภารกิจตามหาเพชร ต้องเข้าไปพัวพันกับนางร้ายสุดเซ็กซี่
ทำของใส่ Ost.แผนลวงบ่วงมารยา | PIJIKA
แพ้ … แต่ไม่จำ Ost.แผนลวงบ่วงมารยา | ดิว Better Weather

รูปภาพ

นักแสดงนำ

ธันวา สุริยจักร : กันต์
พิ้งค์พลอย ปภาวดี : นีนี่
บอส ชนกันต์ : ปกฉัตร
เจด้า ศรัณย่า : บัวบูชา
ไผ่ พาทิศ : ภูริ

แนว : โรแมนติก แอ็กชั่น
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
บทโทรทัศน์ : ณัฏฐพล เกษบุญชู
ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
ผู้ผลิต : มีเดีย สตูดิโอ
ออกอากาศ : จันทร์-พฤหัสฯ 20.40 น.
ช่อง : 7HD (หมายเลข 35)
ตอนแรก : อังคาร 26 มีนาคม 2024
สตรีมมิ่ง : Bugaboo.tv

ดู แผนลวงบ่วงมารยา ที่ Bugaboo.tv >>> คลิกที่นี่