Skip to content
เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ (2024) Exes and Missus

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ (2024) Exes and Missus

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ โดย The idol’s Staff

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ

พระพาย (รับบทโดย เชอรรี่ เข็มอัปสร) ศัลยแพทย์หัวใจ แต่งงานกับ ดิน (รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช) วิศวกรระบบรถไฟฟ้า ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนมีลูกสาวอายุ 3 ขวบ นับแต่นั้น พระพายก็หายใจเข้าเป็นคนไข้ หายใจออกเป็นลูก โดยหลงลืมเรื่องการเป็นภรรยา ดินรู้สึกว่าพระพายไม่มีเวลาให้เขาเลย ความห่างเหินจึงเริ่มก่อตัวเป็นปัญหา

วันหนึ่ง ดินดื่มจนเมามาย และไปมีความสัมพันธ์กับ เฟลม (รับบทโดย อแมนด้า ออบดัม) น้องสาวของเพื่อนสนิท … เฟลมมีปมอะไรบางอย่าง ทำให้เธอไม่เคยจริงจังกับผู้ชายคนไหน แต่อยู่ดี ๆ ก็เกิดถูกใจดินและอยากได้มาเป็นของตัวเอง เธอจึงวางแผนสารพัดที่จะทำให้ดินเลิกกับพระพาย โดยเล่นเกมให้ผัวเมียทะเลาะกันเอง แต่โชคดีที่พระพายฉลาดไหวตัวทัน เมื่อพระพายรู้ความจริงว่าดินมีอะไรกับเฟลม ดินจึงพยายามเลิกกับเฟลม

แต่เรื่องราวเลยเถิด เพราะคลิปหลุดของเฟลมกับดินที่หลุดในอินเทอร์เน็ต ทำให้เฟลมโดนโจมตีอย่างหนัก นั่นทำให้ดินรู้สึกเห็นใจเฟลมมาก เกิดเป็นจุดอ่อนให้เฟลมเอาคืนพระพาย ณ จุดนี้ ความสัมพันธ์ของดินกับพระพายเริ่มร้าวฉาน รอยร้าวเริ่มแตก ไม่เท่านั้นเฟลมยังยืมมือพ่อแม่ของดินกำจัดพระพาย สุดท้าย พระพายตัดสินใจหย่าเด็ดขาด

หลังหย่า เฟลมต้องการรวบหัวรวบหางดินให้แต่งงานด้วย และตามราวีพระพายให้อับอาย จนถึงขั้นตั้งทนายฟ้องพระพายว่าแย่งสามี ชีวิตของพระพาย ดิน และเฟลม มาถึงทางแยกให้ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ …

ละคร ลมเล่นไฟ ออกอากาศวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Viu และ Ch3Plus

วิดีโอ

ทีเซอร์ 1
ทีเซอร์ 2 : เมียที่มันคอยแต่ระแวงผัว มันจะช่วยไสหัวผัวตัวเองมาหาฉัน
ทีเซอร์ 3 : เลิกทำตัวเป็นผู้คุมกฎ แล้วเป็นแค่เมียผมบ้างได้ป่ะ
ทีเซอร์ 4

รูปภาพ

นักแสดงนำ

เชอรี่ เข็มอัปสร : พระพาย
อาเล็ก ธีรเดช : ดิน
อแมนด้า ออบดัม : เฟลม
ป๊อป ฐากูร : อนล
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ : ฝน

แนว : ดราม่า
บทประพันธ์ : ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์
ผู้กำกับ : วรวุฒิ นิยมทรัพย์
ผู้ผลิต : เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป
ผู้จัด : นก จริยา
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
ตอนแรก : พฤหัสบดี 28 มีนาคม 2024
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
สตรีมมิ่ง : Viu

ดู ลมเล่นไฟ ที่ Viu >>> คลิกที่นี่
ดู ลมเล่นไฟ ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่