Skip to content
เรื่องย่อ ดวงใจเจ้าป่า (2024)

เรื่องย่อ ดวงใจเจ้าป่า (2024)

เรื่องย่อ ดวงใจเจ้าป่า โดย Idol’s Staff

เรื่องย่อ ดวงใจเจ้าป่า

ณ ใจกลางถ้ำแห่งหนึ่ง มีรูปปั้นสิงโตสำริดโบราณตั้งอยู่ นัยน์ตาของรูปปั้นเหมือนมีชีวิต และกำลังรอคอยเจ้าของตัวจริงกลับมา …

ดวงใจ (รับบทโดย แจมมี่ ปาณิชดา) มาเชียงใหม่ เพื่อร่วมงานของเพื่อนรัก แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ดวงใจถูกลักพาตัวหายไปจากงาน โดยไม่มีใครตามหาเธอเจอ

หลังจากดวงใจรู้สึกตัว เธอพบว่าตัวเองถูกโจรลักพามาไว้กลางป่า ช่วงเวลาที่อยู่ในกระท่อม เธอพยายามหลบหนีหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากกระท่อมอยู่กลางป่าลึก หันมองไปทางไหนก็มีแต่ภูเขา มีแต่ต้นไม้

ดวงใจพยายามเจรจากับ สิงโต (รับบทโดย โอ๊ต ชาคริต) โจรลักพาตัว ให้พาเธอกลับบ้าน แต่ไม่เป็นผล เขาบอกว่า เมื่อถึงเวลาจะพาเธอกลับเอง

แท้จริงแล้ว เรื่องการลักพาตัวเป็นแผนการที่ปู่ของดวงใจวางเอาไว้ เพราะที่ผ่านมาดวงใจตกเป็นเป้าหมายการลอบทำร้ายหลายครั้ง โดยปู่ตั้งใจพาดวงใจไปหลบซ่อนตัว

ตัวการที่ประสงค์ทำร้ายดวงใจก็คือป้าของเธอ ป้าเกลียดดวงใจนับตั้งแต่วันที่รู้ว่า ดวงใจเป็นผู้รับมรดกทั้งหมด ทั้งที่ดวงใจเป็นเพียงลูกนอกไส้ที่เก็บมาเลี้ยง ส่วนป้าที่เป็นลูกแท้ ๆ กลับไม่ได้อะไรเลย

ทีนี้ การที่สิงโตพาดวงใจมาหลบซ่อนที่หมู่บ้าน ทำให้เกิดอาเพศขึ้นบนท้องฟ้า หมอผีสายดิน หมอผีประจำหมู่บ้านจึงเป็นกังวลว่าจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน หมอผีจึงสั่งให้ลูกสาวไปล้วงความลับจากสิงโต

อย่างไรก็ตาม แม้สิงโตพยายามปกปิดเรื่องที่พาดวงใจมาที่หมู่บ้าน แต่ความลับไม่มีใจโลก ข่าวลือกระจายไปทั่วหมู่บ้านว่า สิงโตเลี้ยงผีไว้ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน ทุกคนจึงพากันไปพิสูจน์ สุดท้ายความจึงแตกว่า สิงโตแอบพาผู้หญิงมาซ่อนไว้ ไป ๆ มา ๆ สิงโตจึงรับสมอ้างว่า ดวงใจคือคนรักของเขา และที่พามาอยู่ที่กระท่อมก็เพื่อเตรียมตัวแต่งงาน

ด้วยความที่สิงโตรำคาญพวกผู้หญิงในหมู่บ้านที่ชอบมาวุ่นวาย เขาจึงยื่นข้อเสนอให้ดวงใจว่า หากเธอทำให้พวกสาว ๆ เลิกวุ่นวายกับเขาได้ เขาจะปล่อยเธอกลับบ้าน

ละคร ดวงใจเจ้าป่า ออกอากาศวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2024 ดูย้อนหลังที่ BUGABOO.TV

วิดีโอ

ตัวอย่าง 1
ตัวอย่าง 2
ขอเป็นคนรักเธอ Ost.

นักแสดงนำ

โอ๊ต ชาคริต : สิงโต
แจมมี่ ปาณิชดา : ดวงใจ

แนว : แอ๊กชั่น
บทประพันธ์ : ณกุล
เขียนบท : ปณธี
ผู้กำกับ : ชัยวุฒิ เทพวงษ์
ผู้ผลิต : คนทีวี (ไทยแลนด์)
ออกอากาศ : จันทร์ – ศุกร์ 19.00 น.
ช่อง : 7HD (หมายเลข 35)
ตอนแรก : จันทร์ 22 เมษายน 2024
สตรีมมิ่ง : BUGABOO.TV

ดู ดวงใจเจ้าป่า ที่ Bugaboo >>> คลิกที่นี่