Skip to content
คิมซูฮยอน ในซีรีส์ Queen of Tears EP.15

รีแคปซีรีส์ Queen of Tears EP.14 : ความตายและความทรงจำ

Queen of Tears EP.14 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังประธานฮงมันแดเสียชีวิต ฮยอนอูและครอบครัวก็พบห้องนิรภัยลับ แต่ภายในกลับมีแต่ความว่างเปล่า เนื่องจากเงินทั้งหมดถูกโมซึลฮีเคลื่อนย้ายออกไปหมดแล้ว จากนั้น ฮยอนอูก็ได้รับข่าวดีเรื่องการรักษาของแฮอิน แต่ปัญหาคือผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด

คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

“คุณให้ฉันเลือกระหว่างความตายกับความทรงจำ คุณกำลังบังคับให้ฉันเลือกระหว่างสิ่งเลวร้ายสองสิ่งอยู่นะ” แฮอินพูดทั้งน้ำตา

“ไม่ต้องคิด ไม่ต้องตัดสินใจอะไรทั้งนั้น แค่ทำตามที่ผมบอก มีชีวิตอยู่ต่อไปเถอะนะ” ฮยอนอูพยายามเกลี้ยกล่อมให้แฮอินเปลี่ยนใจ แต่ …

ดูเหมือนแฮอินยังคงยืนยันจะไม่เข้ารับการผ่าตัด สำหรับเธอแล้วความทรงจำเป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนชีวิต หากปราศจากความทรงจำก็ไม่ต่างจากคนตาย “ความทรงจำในรัก และความทรงจำของการถูกรัก ให้ฉันจากไปพรัอมกับความทรงจำเหล่านี้เถอะนะ”

น้ำตาหลั่งไหลออกมาอาบแก้มของคนทั้งสอง มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากจริง ๆ … การมีชีวิตอยู่โดยปราศจากความทรงจำ ก็ไม่ต่างจากตัวตนที่ตายไปแล้ว ?

เวลาเดียวกัน อึนซองเตรียมเดินทางไปเยอรมนี ทำให้โมซึลฮีรู้สึกไม่พอใจ เธอรู้สึกว่าแฮอินทำให้ลูกชายของเธอหวั่นไหวสั่นคลอน ซึ่งส่งผลต่อแผนการที่วางไว้พังทลาย โมซึลฮีจึงตัดสินใจกำจัดแฮอินซะ ด้วยการส่งมือสังหารไปเยอรมนี

ไม่นานนัก รถบรรทุกที่ขับมาด้วยความเร็วก็พุ่งเข้าชนรถของแฮอิน แต่โชคดีที่แฮอินไม่อยู่ในรถ

ด้านฮยอนอูที่คิดว่าแฮอินอยู่ในรถก็ตกใจมาก เขาร้องไห้ฟูมฟายออกมาเหมือนคนเสียสติ … แฮอินที่เห็นฮยอนอูร้องไห้เสียใจมากมายขนาดนั้น จึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เธอเปลี่ยนใจเข้ารับการผ่าตัด … แฮอินไม่อาจปล่อยให้คนที่เธอรักจมอยู่กับความเศร้าเสียใจไปตลอดชีวิตแบบนี้ได้ เธอรู้แล้วว่าชีวิตของเธอมีค่ากับเขามากแค่ไหน

คิมจีวอน – คิมซูฮยอน – พัคซองฮุน

เมื่อวันผ่าตัดมาถึง แฮอินเอ่ยกับฮยอนอูเป็นครั้งสุดท้าย “ถ้าฉันฟื้นขึ้นมา ดูแลฉันด้วยนะ”

ระหว่างที่ฮยอนอูรออยู่ด้านนอกห้องผ่าตัด จู่ ๆ ตำรวจก็เข้าจับกุมเขาในข้อหาฆาตกรรม ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่าเขาเป็นผู้ต้องหาหลักในคดีนี้

อึนซองที่มาด้วย เดินไปกระซิบข้าง ๆ หูฮยอนอู “ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะดูแลเธอเอง”

ฮยอนอูถูกนำตัวกลับเกาหลี และมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

พัคซองฮุน – คิมจีวอน

การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี แฮอินฟื้นขึ้นมาอยู่ในการดูแลของอึนซอง

อึนซองบอกกับแฮอินว่า เขาเป็นว่าที่สามีของเธอ แฮอินทำท่าทางสงสัย เธอคลับคล้ายคลับคลาว่าสามีของเธอชื่อ ‘ฮยอนอู’ … อึนซองจึงโกหกต่อว่า ฮยอนอูเป็นชื่อของอดีตสามีที่หย่ากันไปแล้ว

คิมจีวอน – คิมซูฮยอน

แฮอินยืนมองดูหิมะแรกโปรยปรายร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า เธอจ้องมองอยู่อย่างนั้นเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง

เวลาเดียวกัน ฮยอนอูเองก็กำลังยืนมองหิมะแรกเช่นกัน เขามองด้วยความรู้สึกในใจที่เป็นกังวลและเป็นห่วงแฮอิน ความรู้สึกภายในกลั่นออกมาเป็นน้ำตาที่ค่อย ๆ ซึมอยู่ที่ดวงตาทั้งสองข้าง

ดู Queen of Tears EP.14 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่