Skip to content
คิมจีวอน ในซีรีส์ Queen of Tears EP.15

รีแคปซีรีส์ Queen of Tears EP.15 : ไดอารีกับความทรงจำ

Queen of tears EP.15 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : เมื่อมาถึงเยอรมนี แฮอินก็รู้เรื่องผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด ที่จะทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ เธอจึงเลือกที่จะปฏิเสธการรักษา สำหรับแฮอินแล้วยอมตายดีกว่ามีชีวิตอยู่อย่างไร้ความทรงจำ อย่างไรก็ตาม เธอก็เปลี่ยนใจในเวลาต่อมา เมื่อได้เรียนรู้ว่าชีวิตของเธอมีความสำคัญสำหรับฮยอนอูมากมายขนาดไหน

ด้านอึนซองก็เดินทางมาเยอรมนีพร้อมกับแผนการร้าย เขาพาตำรวจสากลมาจับตัวฮยอนอูในข้อหาฆาตกรรม ต่อมา แฮอินฟื้นขึ้นพร้อมกับความทรงจำอันว่างเปล่า อึนซองจึงสวมรอยหลอกเธอว่า เขาเป็นสามีของเธอ

Queen of Tears EP.15 ราชินีแห่งน้ำตา ตอนที่ 15

หลังจากสวมรอยเข้าแทนที่ฮยอนอู อึนซองก็ทำตัวราวกับเป็นสามีของแฮอิน ระหว่างนั้น เขาก็เอาไดอารีของเธอที่เขียนบันทึกความทรงจำไปเผาทำลาย ด้วยหวังว่าจะทำลายอดีตของเธอให้หมดสิ้น

ระหว่างพักฟื้นที่เยอรมนีเป็นเวลาหนึ่งเดือน อึนซองได้ปั้นแต่งเรื่องใส่ร้ายฮยอนอู ทำให้แฮอินรู้สึกว่าฮยอนอูเป็นตัวร้าย และยังกล่าวหาว่าฮยอนอูเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุรถบรรทุก อีกทั้งยังปั่นให้เธอเกลียดครอบครัวตัวเอง โดยโกหกว่าทุกคนคิดแต่เรื่องแย่งชิงสมบัติ ทุกคนต่างดีใจที่รู้ว่าเธอกำลังจะตาย ซึ่งเธอก็เชื่อคำพูดเหล่านั้น เพราะตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่เยอรมนี ไม่มีคนในครอบครัวมาเฝ้าไข้เธอเลยซักกะคน

เมื่อเดินทางกลับเกาหลี แฮอินจึงแสดงท่าทีรังเกียจทุกคนในครอบครัว เธอเชื่ออย่างนั้นจริง ๆ

พัคซองฮุน ในซีรีส์ Queen of Tears EP.15

ในขณะที่โมซึลฮีพยายามเตือนอึนซองไม่ให้ยุ่งกับแฮอิน และพยายามกำจัดเธอ ทำให้อึนซองไม่พอใจ เขาจึงนำเอาคลิปบันทึกเหตุการณ์ตอนที่โมซึลฮีวางยาประธานฮงมันแดออกมาขู่ ความขัดแย้งของสองแม่ลูกเริ่มรุนแรง สุดท้ายโมซึลฮีจึงสั่งปลดอึนซองออกจากตำแหน่งซีอีโอของควีนส์กรุ๊ป

คิมจีวอน - คิมซูฮยอน
คิมจีวอน – คิมซูฮยอน

ระหว่างนั้น แฮอินได้เจอกับเลขาส่วนตัวที่ทำงานมานาน เธอจึงรู้เรื่องหลายอย่างที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งตรงกันข้ามกับเรื่องที่อึนซองเล่าให้ฟัง แฮอินจึงตัดสินใจไปเยี่ยมฮยอนอูที่ทัณฑสถาน

หลังจากได้คุยกันไม่กี่ประโยค แฮอินรู้สึกหวั่นไหวอย่างบอกไม่ถูก แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรู้สึกอย่างนั้น

คิมซูฮยอน ในซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา ตอนที่ 15
คิมซูฮยอน

ต่อมา การพิจารณาคดีของฮยอนอูก็มาถึง แม้อัยการจะมีหลักฐานเส้นผมของฮยอนอูในที่เกิดเหตุ และเลือดของเขาในอาวุธสังหาร แต่ทีมทนายความของฮยอนอูแก้ต่าง โดยอ้างว่าเป็นการจัดฉากใส่ร้าย ซึ่งมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด และรูปภาพที่แฮกได้จากโทรศัพท์ของคนร้าย

หลังจากนั้น ฆาตกรตัวจริงก็ถูกจับได้ คดีของฮยอนอูจึงยุติการพิจารณา เขาจึงได้รับอิสรภาพโดยไร้มลทิน

คิมซูฮยอน - คิมจีวอน
คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

หลังได้รับการปล่อยตัว ฮยอนอูได้รับการ์ดเชิญจากแฮอินให้ไปพบกันที่อควาเรียม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งสองเคยออกเดตด้วยกันก่อนแต่งงาน ด้านแฮอินก็ได้รับการ์ดเชิญจากตัวเองที่ตั้งเวลาส่งเอาไว้เช่นกัน

ที่อควาเรียม เธอได้เห็นวิดีโองานแต่งงาน และความสุขที่ทั้งสองมีต่อกัน

วันเดียวกัน แฮอินได้รับพัสดุส่งมาจากเยอรมนี เป็นไดอารีที่พยาบาลเก็บได้จากเตาเผา เมื่อเธอได้อ่านจึงได้รู้ว่า แท้จริงแล้วเธอรักฮยอนอูมากมายขนาดไหน

เมื่อรู้ความจริง เธอจึงนัดเจอกับฮยอนอูทันที

คิมซูฮยอน - คิมจีวอน - พัคซองฮุน
คิมซูฮยอน – คิมจีวอน – พัคซองฮุน

ขณะเดียวกัน ฮยอนอูที่กำลังเดินข้ามถนนไปหาแฮอิน จู่ ๆ ก็มีรถปริศนาพุ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งเข้าชนเขาอย่างจัง ร่างกระเด็นลงไปนอนกับพื้นพร้อมกับหมดสติไป

และชายผู้ที่อยู่หลังพวงมาลัยก็คือ อึนซอง !

ดู Queen of Tears EP.15 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่