Skip to content
รีแคปซีรีส์ Queen of Tears EP.16 (ตอนจบ) - คิมจีวอน

รีแคปซีรีส์ Queen of Tears EP.16 (ตอนจบ) : ความทรงจำกับความรู้สึก

Queen of tears EP.16 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : ฮยอนอูตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม ซึ่งต่อมาได้รับการปล่อยตัวหลังจากตำรวจจับตัวคนร้ายตัวจริงได้ ระหว่างนั้น แฮอินได้อ่านไดอารีที่เธอบันทึกเอาไว้ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เธอรู้ความจริงว่า ผู้ชายที่เธอรักคือฮยอนอู เธอจึงนัดเจอกับเขาทันที แต่ขณะฮยอนอูกำลังเดินข้ามถนน ก็มีรถยนต์พุ่งมาด้วยความเร็วชนเขาอย่างจัง และผู้ชายที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยดูเหตุการณ์อยู่คือ อึนซอง !

คิมซูฮยอน
คิมซูฮยอน

ฮยอนอูถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เดชะบุญที่เขาไม่เป็นอะไรมาก เมื่อฟื้นได้สติ สิ่งแรกที่เขานึกถึงคือแฮอิน เขาจึงรีบออกจากโรงพยาบาลทันที เขาต้องไปช่วยแฮอิน แฮอินที่ตอนนี้ถูกอึนซองลักพาตัวไป

คิมจีวอน - พัคซองฮุน
คิมจีวอน – พัคซองฮุน

ณ วิลล่าสุดหรูของอึนซอง แฮอินถูกข่มขู่ด้วยปืน นาทีนี้ธาตุแท้ของอึนซองปรากฏชัดออกมาแล้ว อึนซองบังคับให้เธอแต่งงานกับเขาทั้งที่มาปืนยังอยู่ในมือ อย่างไรก็ตาม เพื่อเอาตัวรอด เธอจึงทำทีแสร้งเป็นทำดีเออออไปกับสิ่งที่อึนซองพูด และตกลงทำตามทุกอย่าง จนอึนซองวางใจ

Queen of Tears EP.16 ตอนจบ

เวลาเดียวกัน โมซึลฮีพบว่าเงินสด 9 แสนล้านวอนถูกอึนซองนำไปแลกเป็นดอลลาร์ เธอจึงรีบตามไปที่วิลล่าเพื่อทวงเงินทั้งหมดคืน รวมถึง ‘คลิปลับ’ นั้นด้วย

แฮอินแอบได้ยินโมซึลฮีคุยกับอึนซอง ทำให้ความจริงในอดีตถูกเปิดเผย แท้จริงแล้วอุบัติเหตุที่ทำให้พี่ชายของเธอเสียชีวิตเป็นฝีมือของโมซึลฮี และโมซึลฮียังเป็นผู้วางยาประธานฮงมันแดอีกด้วย

เมื่อรู้ความจริง แฮอินจึงรีบหนีออกจากวิลล่าทันที

ราชินีแห่งน้ำตา ตอน 16 ตอนจบ

แฮอินวิ่งหนีออกมาเจอกับฮยอนอูที่ด้านนอก ทั้งสองจึงรีบวิ่งหนีไปด้วยกัน แต่ไม่ทันไรอึนซองก็ตามมาทัน !

ท่ามกลางบรรยากาศอันตึงเครียด อึนซองยืนถือปืนเล็งไปที่ฮยอนอู ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือเดินทางมาถึงพอดี ตำรวจตะโกนสั่งให้อึนซองทิ้งอาวุธ ไม่งั้นตำรวจจะใช้มาตราการขั้นเด็ดขาด อึนซองเลือดเข้าตาแล้ว ทันใดนั้นเขาก็ตัดสินใจหันปากกระบอกปืนไปที่แฮอิน

“ปัง !” เสียงปืนดังขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ฮยอนอูโถมร่างไปกอดแฮอิน เพื่อเป็นโล่กำบังกระสุนให้เธอ เสี้ยววินาทีต่อมา เสียงปืนของตำรวจก็ดังขึ้นนับสิบนัด กระสุนพุ่งใส่ร่างอึนซอง

คิมจีวอน - คิมซูฮยอน - พัคซองฮุน
คิมจีวอน – คิมซูฮยอน – พัคซองฮุน

โมซึลฮีขนเงินดอลลาร์ขึ้นรถพร้อมคลิปลับ แล้วรีบเดินทางออกจากวิลล่าทันที

หลังรู้ข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย เธอพยายามสะกดความเสียใจเอาไว้ แม้แต่น้ำตาสักหยดเธอก็ไม่ปล่อยไหลออกมาให้ใครเห็น เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุดคือตำแหน่งประธานควีนส์กรุ๊ป ที่เธอวางแผนมาทั้งชีวิต

คิมซูฮยอน - คิมจีวอน
คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

ฮยอนอูได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนไม่ได้สติอยู่ที่ห้องผู้ป่วยวิกฤติ อย่างไรก็ตาม ด้วยแรงปาฏิหาริย์ที่เกิดจากความรัก จู่ ๆ เขาก็ฟื้นได้สติขึ้นมาโดยมีแฮอินอยู่เคียงข้าง

Queen of Tears EP.16 ตอนจบ

จากนั้น สมาชิกในครอบครัวก็กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าอีกครั้ง และได้เริ่มการฟ้องร้องให้การซื้อหุ้นควีนส์กรุ๊ปของโมซึลฮีเป็นโมฆะ

ในห้องพิจารณาคดี โมซึลฮีให้การต่อศาลว่า เธอไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่ลูกชายที่ไม่ได้เจอกันกว่ายี่สิบปีวางแผน โดยเธอโยนความผิดทั้งหมดไปให้อึนซอง และหุ้นควีนส์กรุ๊ปก็เป็นมรดกที่ถูกต้อง

ในขณะที่ฮยอนอูพยายามพิสูจน์ว่าคำให้การของโมซึลฮีเป็นเท็จ โดยชี้ว่าเธอมีส่วนรู้เห็นในแผนการทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เขาไม่มีหลักฐานที่หนักแน่นพอที่จะพิสูจน์ให้ศาลเชื่อได้ แต่ …

แต่เกมพลิก เมื่อถึงคิวแฮอินขึ้นให้การ เธอกล่าวต่อศาลว่าโมซึลฮีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของประธานฮงมันแด แล้วเธอก็ยื่นหลักฐานให้ศาล เป็นคลิปลับที่เผยให้เห็นว่า โมซึลฮีวางยาประธานฮงมันแด และวางแผนฮุบควีนส์กรุ๊ป

ในที่สุด โมซึลฮีก็ถูกจับเข้าซังเต รับกรรมด้วยการเน่าตายอยู่ในคุกอย่างโดดเดี่ยว

ราชินีแห่งน้ำตา ตอน 16 ตอนจบ

ครอบครัวฮงได้กลับเข้าบริหารควีนส์กรุ๊ปอีกครั้ง แฮอินเข้ารับตำแหน่งซีอีโอห้างควีนส์ตามเดิม แม้ความทรงจำของเธอยังไม่กลับมา แต่ความรู้สึกที่มีต่อฮยอนอูนั้นกลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ด้านดาฮเยก็ยอมรับความผิดที่ตัวเองได้ทำเอาไว้ เธอยอมรับโทษจำคุก หลังจากชดใช้กรรมจนครบกำหนดปล่อยตัว ซูชอลก็มารอรับที่หน้าเรือนจำ ทั้งสองโผเข้ากอดกันทั้งน้ำตา ครอบครัวได้กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าอีกครั้ง

ส่วนบอมจาก็พบรักกับหนุ่มใหญ่ยงดูรี ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์อันซาบซ่าที่มีต่อกันอย่างรวดเร็ว

พ่อของแฮอินก็ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานควีนส์กรุ๊ป แล้วมาใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างมีความสุขที่ยงดูรี

คิมซูฮยอน - คิมจีวอน
คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

เวลาผ่านไป มีชายชราคนหนึ่ง (ฮยอนอู) เดินมายืนที่หน้าหลุมศพ หลุมศพที่มีชื่อแฮอินสลักอยู่ “ฮงแฮอิน 22 ส.ค. 1990 – 7 เม.ย. 2071” ชายชราวางดอกไม้แล้วเดินจากไป

แล้วเรื่องราวก็จบลงด้วยภาพแฮอินกับฮยอนอูเดินผ่านทุ่งดอกไม้อันสวยงาม แม้วันหนึ่ง แฮอินจะจากไป แต่ทุกอย่างก็จบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

จบบริบูรณ์

ดู Queen of Tears EP.16 (ตอนจบ) ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่