Skip to content
เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ (2024)

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ (2024)

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์ โดย idolstaff

ความรักของคุณจักรและหนูพุกจะชนะทุกสิ่งได้หรือไม่ เมื่อชาติกำเนิดที่คลุมเครือ อาจทำให้ความรักของเขาและเธอเป็นไปไม่ได้ ?

เรื่องย่อ ใจพิสุทธิ์

ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ ผู้กองจักร (รับบทโดย เทศน์ ไมรอน) นายทหารม้าหนุ่มโสด อดีตนายแบบที่บรรดาหญิงสาวคลั่งไคล้ ลูกชายคนโตของ รณพีร์ (รับบทโดย พล ตัณฑเสถียร) กับ เพียงขวัญ (รับบทโดย นก สินจัย)

เมื่อเพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รณจักรจึงต้องรับ ส้มจี๊ด (รับบทโดย น้องต้นข้าว สุภาวดี) น้องสาวของเพื่อนมาดูแลตามคำฝากฝัง รณจักรพาสุนิดาไปเข้าโรงเรียน และได้เจอกับ ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก (รับบทโดย อุ้ม อิษยา) เพื่อนหญิงที่ทั้งคู่รู้จักกันในวัยเด็ก เธอไม่ชอบหน้ารณจักรเท่าไรนัก เพราะฝังใจที่เคยโดนเขาแกล้งบ่อย ๆ ในวัยเด็ก

ใจพิสุทธิ์เป็นเด็กกำพร้า ชาติกำเนิดไม่ชัดเจน มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงตั้งแต่เกิด และพ่อบุญธรรมก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อเธออายุได้ 15 ปี จึงมาอาศัยอยู่กับพี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ เธอมีเข็มกลัดซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่า แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ เทวพันธ์ (รับบทโดย หมู ดิลก) เคยให้ วิไลรัมภา ดังนั้น ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่า เธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา

นั่นคือปัญหาใหญ่ ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ไม่มีวันมาลงเอยกันได้ !

แต่ทหารม้าหนุ่มอย่างผู้กองจักรไม่หวั่น เขายังคงมุ่งมั่นหาวิธีเอาชนะใจครูสาวให้จงได้ เพื่อให้รักแรกที่เขามีต่อใจพิสุทธิ์กลายเป็นรักนิรันดร์ด้วยพระพรหมลิขิตไว้ว่า รณจักรคือหนึ่งในดวงใจเทวพรหม

ละคร ดวงใจเทวพรหม ตอน ใจพิสุทธิ์ ออกอากาศทุวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Netflix

นักแสดงนำ

เทศน์ ไมรอน : รณจักร
อุ้ม อิษยา : ใจพิสุทธิ์ / หนูพุก
จ๊อบ ธัชพล : ครูแจ็ค
หลิงหลิง ศิริลักษณ์ : แอนนี่

เรื่องย่อ ลออจันทร์ (2024)

โปสเตอร์ ใจพิสุทธิ์ (2024)

ดู ใจพิสุทธิ์ ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่

ตัวอย่าง ดวงใจเทวพรหม : ใจพิสุทธิ์