Skip to content
เรื่องย่อ เรื่องรักวัยใส (2024) Young Love

เรื่องย่อ เรื่องรักวัยใส (2024) Young Love

เรื่องย่อ เรื่องรักวัยใส โดย idolstaff

เมื่อโลกความจริงมันโหดร้าย เลยต้องพึ่งความสัมพันธ์บนโลกออนไลน์ … แต่ความรักวัยใสแปรเปลี่ยนเป็นความหลอกลวง แล้วความรักครั้งนี้จะ สวยงาม หรือ เกินจริง !?

เรื่องย่อ เรื่องรักวัยใส

ผู้ใหญ่มักจะสอนเด็ก ๆ ว่า “ให้มีความรักเมื่อถึงเวลาอันควร” และเวลาอันควรนั้นก็คือ เมื่อสามารถรับผิดชอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาได้ แต่ในความจริงของสังคมวันนี้ ยังมีหนุ่มสาววัยใสอีกมากมาย ที่ใช้ชีวิตผิดขั้นตอน โดยประมาทหรือไม่ทันคิด ด้วยความอ่อนเยาว์ที่เปรียบเสมือนเมื่อกลัดกระดุมเม็ดแรกผิด ก็จะนำไปสู่ชีวิตที่บิดเบี้ยวไปเรื่อย ๆ และต้องเจอกับความยากลำบากของชีวิตอย่างปฏิเสธไม่ได้

ความรัก ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในวัยไหนก็คือความสวยงาม แต่ความรักในช่วงวัยที่ยังไม่เข้าใจว่า ความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตคืออะไร ก็จะ สวยงามเกินจริง เสมอ

‘เรื่องรักวัยใส’ เป็นเรื่องราวของ โมเนต์ (รับบทโดย เบลเล่ จิรัชญา ที่รู้สึกว่า เพื่อนที่รู้จักบนโลกออนไลน์จริงใจมากกว่าเพื่อนที่รู้จักกันในชีวิตจริง เพราะเพื่อนแต่ละคนที่โมเนต์รู้จักมักจะรังแกเธออยู่เสมอ ไม่มีคำว่ามิตรภาพให้เธอเลย แต่เพื่อนที่รู้จักกันบนโลกออนไลน์ทำให้เธอมีความสบายใจ เหมือนกับที่เชฟโซน

แต่จริง ๆ แล้วเพื่อนออนไลน์กับเพื่อนในโลกจริง แบบไหนที่นับเป็นเพื่อนแท้ !?

Club Friday the Series ตอน เรื่องรักวัยใส ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ VIU

นักแสดงนำ

เอตั้น ธนกร : สกาย
เบลเล่ จิรัชญา : โมเนต์
ไทเกอร์ ธนวัต : จั้มเปอร์
บีม สรีดา : พิ้น

เรื่องย่อ รักต้องมู (2024)

โปสเตอร์ Club Friday the Series ตอน เรื่องรักวัยใส (2024) Young Love
ตัวอย่าง Club Friday the Series: Hot Love Issues ตอน เรื่องรักวัยใส

ดู เรื่องรักวันใส ที่ VIU >>> คลิกที่นี่