Skip to content
เรื่องย่อ บางกอกคณิกา (2024)

เรื่องย่อ บางกอกคณิกา (2024)

เรื่องย่อ บางกอกคณิกา โดย idolstaff

เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันของสามคณิกา ที่ต้องการปลดแอกจากความเป็นโสเภณี พวกเธอจะสามารถกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคนได้หรือไม่ ?

เรื่องย่อ บางกอกคณิกา

ในสมัยรัชกาลที่ 5 … สามดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาติ กุหลาบ (รับบทโดย อิงฟ้า วราหะ), โบตั๋น (รับบทโดย ก้อย อรัชพร) และ เทียนหยด (รับบทโดย ชาร์เลท วาศิตา) ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของ แม่ราตรี (รับบทโดย อ้อม พิยดา) แม่เล้าผู้ทรงอิทธิพล โดยมีแขกประจำคนสำคัญ คือ พระยาจรัล (รับบทโดย นก ฉัตรชัย) ผู้ที่มีอำนาจในบ้านเมือง

แต่ชีวิตในหอบุปผชาติหาได้ใช่ความปรารถนาของสามสาวไม่ พวกเธออยากจะโบยบินเป็นอิสระ เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งสามคน จึงต้องพยายามหาเงิน เพื่อมาไถ่ถอนตัวเอง ออกจากการเป็น นางคณิกา อาชีพที่โดนเหยียดศักดิ์ศรีความเป็นคน

ความพยายามต่อสู้เพื่อปลดแอก และกอบกู้ศักดิ์ศรีของพวกเธอจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อ นางคณิกา อย่าง พวกเธอ ถูกด้อยค่าในสังคม การกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคนในครั้งนี้จะต้องแลกด้วยอะไร และความปรารถนาสู่การเป็น อิสระ เพื่อทำตาม ฝัน จะเป็นจริงได้หรือไม่ ?

บางกอกคณิกา ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2024 ทางช่อง one31 ดูย้อนหลังที่ oneD (uncut เวอร์ชัน)

นักแสดงนำ

อิงฟ้า วราหะ : กุหลาบ
ก้อย อรัชพร : โบตั๋น
ชาร์เลท วาศิตา : เทียนหยด
อ้อม พิยดา : แม่ราตรี
นก ฉัตรชัย : พระยาจรัล

เรื่องย่อ บัลลังก์ลูกทุ่ง (2024)

โปสเตอร์ละคร บางกอกคณิกา (2024)
เรื่องย่อ บางกอกคณิกา
ชาร์เลท วาศิตา
ก้อย อรัชพร
อิงฟ้า วราหะ
อิงฟ้า วราหะ ในละคร บางกอกคณิกา
อ้อม พิยดา
ตัวอย่าง

ดู บางกอกคณิกา ที่ oneD >>> คลิกที่นี่