Skip to content
เรื่องย่อ ผู้เช่า (2024) The Tenant

เรื่องย่อ ผู้เช่า (2024) The Tenant

เรื่องย่อ ผู้เช่า โดย idolstaff

เมื่อหนุ่มถังแตก ต้องมาเช่าหอพักที่มีเรื่องราวสุดสยอง และเหล่าเพื่อนบ้านสุดลึกลับ นำพาให้ผู้เช่าหวาดผวาในหอพักสุดหลอน ที่จะปั่นทุกโสตประสาท “ถ้าไม่กล้าอย่าคิดเช่า”

เรื่องย่อ ผู้เช่า

มีเหตุหญิงสาวฆ่าตัวตายในหอพักแห่งหนึ่ง ทำให้หอพักแห่งนี้ผู้เช่าต่างพากันย้ายออก และเหลือผู้เช่าเพียงไม่กี่คน

กระทั่งวันหนึ่ง มาร์ช (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์) นักศึกษาคณะนิเทศฯ ได้เข้ามาเช่าหอพักแห่งนี้ เพราะค่าเช่าราคาถูก ซึ่งเหมาะกับเขาที่ตอนนี้ถังแตกแบบสุด ๆ

ต่อมา เขาได้รับรู้ความจริงว่า เหตุที่ห้องเช่าราคาถูกมากขนาดนี้ สาเหตุเพราะมีการฆ่าตัวตาย แต่เขาก็ยังคงต้องอยู่ในห้องเช่านี้ต่อไป เรื่องจากสถานะทางการเงินของเขาในตอนนี้ไม่มีทางเลือกมากนัก

อีกอย่าง ผู้อาศัยในห้องเช่าแห่งนี้ที่ล้วนแล้วแต่ดีกับเขา ป้าธิดา (รับบทโดย อำภา ภูษิต) เจ้าของห้องเช่าที่ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส นิด (รับบทโดย พราว อุรุชา) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เงียบและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ก๊อด (รับบทโดย แทน กิตตินันท์) นายแพทย์หนุ่มที่เป็นมิตรกับทุกคน รวมทั้งเป็นคนที่เขา สนิทที่สุดด้วย และ ซอล (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) นักศึกษาแพทย์แฟนคุณหมอ ซึ่งทำให้เขารู้สึกปลอดภัยกับหอพักแห่งนี้

เรื่องย่อ ผู้เช่า (2024) The Tenant

มีเพียง เฟย (รับบทโดย มาร์ค คนัสนันท์) หนุ่มเกเร ลูกเจ้าของหอพักที่คอยระราน และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหอพัก ทว่าเฟยไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในหอแห่งนี้ แต่เป็น ผี ที่อยู่ในหอพักแห่งนี้ต่างหาก ที่สร้างความหวาดผวาให้กับคนในหอพักแห่งนี้

แล้ววันหนึ่ง มาร์ชก็ได้รู้ความจริงถึงสาเหตุการตายของหญิงสาว จริง ๆ แล้วเธอเองไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่กลับเป็นฝีมือของคนในหอพักที่เขาไว้ใจ

มาร์ชพยายามขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ ในหอพัก แต่เขากลับพบเจอกับสิ่งที่เลวร้ายและน่ากลัว จนทำให้เขาได้รับความอันตราย

เขาจะรอดพ้นจากฝีมือของผี หรือฝีมือของคนได้หรือไม่ และเรื่องราวในหอพักนี้จะเป็นอย่างไร ระหว่างผีและคนใครจะน่ากลัวกว่ากัน ?

นักแสดงนำ

อำภา ภูษิต : ป้านิด
ปีโป้ ณัชพัณณ์ : มาร์ช
แอนโทเนีย โพซิ้ว
แทน กิตตินันท์ : ก๊อด
บอส พรพิพัฒน์ : ซอล
พราว อุรุชา : นิด
มาร์ค คนัสนันท์ : เฟย
บูม ระวีพรรณ : เมย์
ไข่มุก ศิรีนน์ : ออย

โปสเตอร์ ผู้เช่า (2024) The Tenant

เรื่องย่อ หลานม่า (2024)

ทีเซอร์
ตัวอย่าง

Source : เฟซบุ๊ก V-Love Studio