Skip to content
เรื่องย่อ รอยรักรอยบาป (2024) The Revenge

เรื่องย่อ รอยรักรอยบาป (2024) The Revenge

เรื่องย่อ รอยรักรอยบาป : ในตระกูลไทยสมัยโบราณ ท่านขุนหักหลังคนรักไปแต่งงานกับหญิงจากตระกูลร่ำรวย ศึกแห่งการชิงรักหักสวาท ความมักใหญ่ใฝ่สูง และการทรยศจึงเปิดฉากขึ้น

เรื่องย่อ รอยรักรอยบาป

ในสมัยรัชกาลที่ 5 … ขุนวิสุทธิ์ (รับบทโดย ฟลุค เกริกพล) ขึ้นชื่อว่ารูปงาม ร่ำรวยทั้งศักดินาและทรัพย์สิน มีทาสในอาณัติปกครองนับร้อยชีวิต หนึ่งในนั้น คือ ทองเกลียว (รับบทโดย พลอย รัญดภา) ทาสสาวพราวเสน่ห์ ลีลาเด็ด แต่นิสัยโผงผาง เป็นเมียบ่าวที่ขุนวิสุทธิ์สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย

เรื่องย่อ รอยรักรอยบาป (2024) The Revenge

หลังกลับจากราชการ ขุนวิสุทธิ์ตกหลุมรัก คุณระย้า (รับบทโดย เจี๊ยบ พิจิตตรา) ลูกสาวคนสวยของเจ้าพระยา จนถึงขั้นแต่งงาน หลังจากขุนวิสุทธิ์แต่งงานกับคุณระย้าได้ไม่นาน ก็ได้เลื่อนยศเป็น หลวงวิสุทธิ์ และมีเมียบ่าวอีกหลายคน

ในขณะที่ อิ่ม (รับบทโดย กุ๊กกิ๊ก กชกร) โดนหลวงวิสุทธิ์บังคับขืนใจเป็นเมียเพิ่ม คุณระย้าแค้นใจมาก จึงวางแผนให้เมียบ่าวอิจฉาริษยากันเอง โดยใช้สมุนไพรพิษเป็นเครื่องมือ คุณระย้าแสร้งทำเป็นคนใจดี มีเมตตา ทองเกลียวจึงตกหลุมพราง ส่วนอิ่มไม่เชื่อและบอกทุกคนว่า คุณระย้าไม่น่าไว้วางใจ แต่กลับไม่มีใครเชื่ออิ่ม

เมื่อหลวงวิสุทธิ์อยากได้ จวน (รับบทโดย เกรซ พัชร์สิตา) มาเป็นเมียเพิ่ม คุณระย้าจึงวางแผนให้หลวงวิสุทธิ์ขืนใจจวน แล้วโยนความผิดให้อิ่ม จวนโกรธอิ่มและแค้นหนักมาก เมื่อคนรักของจวนเข้าข้างอิ่ม แรงรักแรงหึงทำให้เพื่อนรักแตกคอกัน จวนเกลียดอิ่มชนิดไม่มีวันให้อภัย และยิ่งเกลียดหนัก เมื่ออดีตคนรักของตัวเองเปลี่ยนไปรักอิ่ม

ขณะเดียวกัน คุณพริ้ง (รับบทโดย น้ำหวาน กรรณาภรณ์) ลูกสาวเศรษฐี ซึ่งแอบรักหลวงวิสุทธิ์มานาน มอมเหล้าหลวงวิสุทธิ์จนได้เสียเป็นผัวเป็นเมียกัน คุณระย้าแค้นมากแต่ห้ามหลวงวิสุทธิ์ไม่ได้ จึงเสี้ยมจวนซึ่งจงรักภักดี ให้เป็นอริกับคุณพริ้ง โดยจวนไม่รู้ว่าถูกหลอกใช้ จนคุณพริ้งแท้งลูก หลวงวิสุทธิ์เสียใจมาก เพราะอยากมีลูก จึงโกรธจัดที่จวนใจร้าย อีกทั้งจวนยังด่าหลวงวิสุทธิ์เสีย ๆ หาย ๆ หลวงวิสุทธิ์จึงสั่งโบยจวน โดยไม่คิดว่าจะทำร้ายถึงตาย จวนบาดเจ็บสาหัส ก่อนตาย จวนอธิษฐานขอเป็นเจ้ากรรมนายเวรของหลวงวิสุทธิ์กับอิ่ม

เวลาต่อมา จวนกลับชาติมาเกิดเป็น หนูยิ้ม (รับบทโดย ปิ่น ชรินพร) ลูกสาวของพระยาวิสุทธิ์กับคุณหญิงระย้า คุณระย้าและคนอื่น ๆ ต่างสงสัยว่า หนูยิ้มเป็นจวนกลับชาติมาเกิด เพราะหนูยิ้มมีแผลเป็นทุกอย่างเหมือนกับจวน และหนูยิ้มไม่ยอมให้พระยาวิสุทธิ์จับต้องตัวเลย

ด้านหนูยิ้มเองก็รู้สึกทุกข์ทรมาน เพราะฝันถึงทาสที่ชื่อจวนอยู่เสมอ คุณหญิงระย้ารักและหวงหนูยิ้มมาก กลัวความลับความชั่วที่เคยทำในอดีตจะเปิดเผย จึงเสี้ยมให้หนูยิ้มเข้าใจผิดว่าถูกทุกคนทำร้าย หนูยิ้มจึงเกลียดชัง อิ่ม คุณพริ้ง บุญ รวมถึงเกลียด แก้ว และ กล้า (รับบทโดย ภูมิ เกียรติภูมิ) ลูกของบุญและอิ่ม โดยไม่รู้เลยว่า แก้วเป็นพี่สาวต่างมารดา

การเปลี่ยนไปของหนูยิ้มจากเด็กหญิงน่ารักกลายเป็นก้าวร้าว ตลอดจนความลับในอดีต เกี่ยวกับตัวตนที่ร้ายกาจของคุณหญิงระย้าทำให้ กล้า แก้ว และ เภา ลูกบุญธรรมของพระยาวิสุทธ์และคุณพริ้งออกสืบหาความจริง

ละคร รอยรักรอยบาป The Revenge ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Netflix

นักแสดงนำ

ฟลุค เกริกพล : พระยาวิสุทธิ์
เจี๊ยบ พิจิตตรา : คุณระย้า
เกรซ พัชร์สิตา : จวน
ภูมิ เกียรติภูมิ : กล้า
ปิ่น ชรินพร : หนูยิ้ม
พลอย รัญดภา : ทองเกลียว
กุ๊กกิ๊ก กชกร : อิ่ม

โปสเตอร์ละคร รอยรักรอบบาป (2024) The Revenge

เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา (2024)

เจี๊ยบ พิจิตตรา ละคร รอยรักรอยบาป
เจี๊ยบ พิจิตตรา ละคร รอยรักรอยบาป The Revenge
เจี๊ยบ พิจิตตรา
เจี๊ยบ พิจิตตรา
เจี๊ยบ พิจิตตรา - ฟลุค เกริกพล ในละคร รอยรักรอยบาป
เจี๊ยบ พิจิตตรา - ฟลุค เกริกพล
เจี๊ยบ พิจิตตรา
เจี๊ยบ พิจิตตรา ละคร รอยรักรอยบาป

ดู รอยรักรอยบาป ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่