Refresh

This website www.online-idol.com/2024/06/15/dive-into-hierarchy-star-roh-jeong-eui-other-must-watch-dramas/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
ดู 'โนจองอี' ใน 'Hierarchy' จบแล้วไปไหนต่อ ?

ดู ‘โนจองอี’ ใน ‘Hierarchy’ จบแล้วไปไหนต่อ ?

นับตั้งแต่ โนจองอี เดบิวต์ในปี 2011 ในฐานะนักแสดงเด็ก เธอก็พัฒนาฝีมือด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับผลงานล่าสุด ‘Hierarchy’ หรือชื่อไทย ‘วังวนสงครามชนชั้น’ ซีรีส์เกาหลีจาก Netflix

ใน Hierarchy เธอรับบทเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลแชโบล ที่เรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยมจูชิน โรงเรียนเอกชนอันดับหนึ่งของเกาหลี เป็นบทบาทที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ในโซเชียลหลาย ๆ แพลตฟอร์ม

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ และดู Hierarchy จบแล้ว เราขอเสนอผลงานของเธอให้คุณได้ไปต่อ …

อธิบายตอนจบ Hierarchy (2024) วังวนสงครามชนชั้น

Badland Hunters (2024) นักล่ากลางนรก

โนจองอี ใน Badland Hunters (2024)

หลังเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้กรุงโซลเหลือแต่ซาก และกลายเป็นแดนเถื่อน นักล่าใจเด็ดต้องออกโรงช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ถูกหมอโรคจิตจับตัวไป

โนจองอี รับบทเป็น ซูนา เด็กสาวอายุ 18 ปี ที่อาศัยอยู่กับคุณยาย เธอรอดชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว โดยการช่วยเหลือของชาย ที่เธอนับถือเหมือนพ่อบุญธรรม

วันหนึ่ง มีกลุ่มคนอ้างตัวเป็นครู มาชักชวนซูนากับคุณยายไปอยู่ที่ ‘อพาร์ตเมนต์’ อาคารเพียงแห่งเดียวที่ไม่พังทลาย ซึ่งที่นั่นมีน้ำสะอาด อาหารการกิน และทหารที่คอยรักษาความปลอดภัย ทำให้ซูนากับคุณยายหลงเชื่อว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น

เรื่องย่อ Badland Hunters (2024) นักล่ากลางนรก : กรุงโซลเหลือแต่ซาก

Dear.M (2022) จดหมายรักปริศนา

โนจองอี ในซีรีส์เกาหลี Dear.M

Dear.M จดหมายรักปริศนา เป็นเรื่องราวการหาตามหาว่า ใครคือ M บุคคลปริศนาที่เขียนข้อความลงในบอร์ดสาธารณะของมหาวิทยาลัย ข้อความที่สร้างความสั่นสะเทือนหัวใจไปทั่วทั้สถาบัน โดยทุกคนล้วนแต่เป็นผู้ต้องสงสัย

Our Beloved Summer (2021) ร้อนนั้นเรารักกัน

โนจองอี ใน Our Beloved Summer

หลังจากสารคดีที่เคยถ่ายทำเล่น ๆ ในโรงเรียนมัธยมปลายเมื่อ 10 ปีก่อน กลับกลายเป็นกระแสในเวลาต่อมา อดีตคู่รักที่ระหองระแหงจำต้องกลับมาอยู่หน้ากล้อง และต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง

จองอีรับบทเป็น NJ ไอดอลตัวท็อปของวงการ ที่ต้องเผชิญหน้ากับข่าวลือและคอมเมนต์ toxic ในโลกออนไลน์

18 Again (2020) ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน

โนจองอี ใน 18 Again

ขณะที่ ฮงแดยอง พ่อในวัย 30 ตอนปลาย ต้องเจอกับมรสุม ทั้งในเรื่องชีวิตคู่ที่กำลังเผชิญกับการหย่าร้าง และกำลังถูกไล่ออกจากงานประจำ แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็ทำให้ฮงแดยอง ได้ย้อนวัยกลับไปเป็นวัยรุ่นอายุ 18 อีกครั้ง เขามีโอกาสเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลาย โรงเรียนเดียวกับลูกแฝดของเขา ทำให้เขาได้แก้ไขความผิดพลาดต่าง ๆ ในชีวิตที่ผ่านมา … โดย โนจองอี รับบทเป็นลูกแฝดหญิงหัวดื้อของฮงแดยอง

สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ 18 Again (2020)

The Great Show (2019)

The Great Show

แดฮัน อดีตนักการเมือง ผู้อยากกลับไปลงเล่นในสนามการเมืองอีกครั้ง แต่แผนการของเขากลับต้องพลิกผัน เมื่อเด็กสาววัยรุ่นชื่อ ดาจอง (รับบทโดย จองอี) มาถึงพร้อมกับน้อง ๆ อีกสามคน ซึ่งเพิ่งเสียแม่ไป ดาจองยืนยันว่า แดฮันเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด

ตอนแรก แดฮันตัดสินใจรับดาจอง และน้อง ๆ มาอยู่ ด้วยหวังผลประโยชน์บางอย่าง แต่ความใกล้ชิดก็พัฒนาให้เขาผูกพันกับเด็ก ๆ จนกลายเป็นความรักอย่างแท้จริง

Pinocchio (2014) พิน็อกคิโอ รักนี้หัวใจไม่โกหก

Pinocchio (2024)

ดัลพโย ซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้ เพื่อตามหาความยุติธรรมให้กับพ่อที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร หลังจากคุณปู่ใจดีช่วยชีวิต ดัลพโยก็ตกหลุมรัก อินฮา หลานสาวของพ่อบุญธรรม ผู้ที่มีอาการ พิน็อกคิโอ ซินโดรม ทั้งสองมีเป้าหมายจะพิสูจน์ว่า นักข่าวที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงสังคมได้

เรื่องนี้ จองอี รับบทเป็น อินฮา ในวัยเด็ก