Refresh

This website www.online-idol.com/2024/06/27/kim-seon-ho-first-k-drama-comeback-netflix-script-reading-41691/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
คิมซอนโฮ คู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love be Translated?

คิมซอนโฮ คู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Translated?

แต่อย่าเพิ่งดีใจเกินไป เพราะกว่าเราจะได้ดูจริง ๆ คงต้องรอถึงปี 2025

คิมซอนโฮ หรือ ‘หัวหน้าฮง’ จาก ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha (2021) และซีรีส์ Start-Up (2020) กำลังกลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานกว่าสามปี

คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha
หัวหน้าฮง ใน Hometown Cha-Cha-Cha

ก่อนหน้านี้ คิมซอนโฮดังสุด ๆ ในบทบาท ‘หัวหน้าฮง’ หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น ขณะนั้น เขาทำรายการวาไรตี้โชว์ยอดฮิต 2 Days & 1 Night ที่ออกอากาศทางช่อง KBS2 แต่เรื่องอื้อฉาวทำให้เขาต้องถอนตัวออกกลางคัน นับแต่นั้นเขาก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิง จนกระทั่ง สำนักข่าวเจาะ Dispatch สืบหาความจริงให้สังคมรับรู้ว่า เรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่อง Fake

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า เรื่องอื้อฉาวที่พูดถึงคืออะไร ขอรีแคปสั้น ๆ ตามนี้ … มีหญิงสาวอ้างตัวเป็นแฟนเก่าของคิมซอนโฮ กล่าวหาว่าถูกเขาบังคับให้เอาเด็กออก ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธ ระหว่างนั้น Dispatch ก็พบข้อพิรุธหลายอย่าง จึงเจาะลึกเพื่อหาความจริง ในที่สุดทุกอย่างก็ถูกเปิดเผย และหญิงสาวก็ออกมาขอโทษ โดยอ้างว่าทำไปเพราะรัก

คิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ | IG @netflixkcontent
โกยุนจอง
โกยุนจอง | IG @netflixkcontent

สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Translated? คิมซอนโฮ รับบทเป็นล่ามชื่อ จูโฮจิน ร่วมกับ โกยุนจอง (จาก Alchemy of Souls | Sweet Home | Moving) รับบทเป็นนักแสดงสาว ชามูฮี และ ชเวอูซอง รับบทเป็น คิมยงอู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ รวมถึงนักแสดงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง โซตะ ฟุกุชิ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ปรากฏตัวในซีรีส์เกาหลี รวมถึงนักแสดง อีอีดัม ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับซีรีส์

โดยซีรีส์ได้มือเขียนบทระดับเทพอย่าง สองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน | ฮงมีรัน) และกำกับโดย ยูยองอึน (จาก Descendants of the Sun) ซีรีส์จะมีความยาวทั้งหมด 10 ตอน

โซตะ ฟุกุชิ | อีอีดัม | ชเวอูซอง
โซตะ ฟุกุชิ | อีอีดัม | ชเวอูซอง

Can This Love Be Translated? เป็นซีรีส์แนวรอมคอม ที่เล่าเรื่องราวของ จูโฮจิน ล่ามมืออาชีพผู้ที่สามารถพูดได้หลายภาษา เขารับหน้าที่เป็นล่ามส่วนตัวให้นักแสดงสาว ชามูฮี แต่ด้วยความที่ทั้งสองมีมุมมองเรื่องความรักที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันในช่วงแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ความรู้สึกที่มีต่อกันก็เริ่มเปลี่ยนไป

แต่คาดว่าซีรีส์เกาหลีจาก Netflix เรื่องนี้จะสตรีมได้ใน 2025 เพราะโปรเจกต์เพิ่งจะเริ่มกระบวนการผลิต โดยเรื่องจะมีการถ่ายทำที่ประเทศอิตาลีและญี่ปุ่น

คิมซอนโฮ ใน The Tyrant (2024) ซีรีส์เกาหลีจาก Disney+ Hotstar
The Tyrant (2024) ซีรีส์จาก Disney+ Hotstar

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟน ๆ คิมซอนโฮอาจไม่ต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากเขามีซีรีส์อีกเรื่องทาง Disney+ Hotstar ที่มีกำหนดเปิดให้สตรีมในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ นั่นคือเรื่อง The Tyrant

โดย The Tyrant เป็นมินิซีรีส์จำนวน 4 ตอน แนวแอ็คชั่น-ไซไฟ เล่าเรื่องราวของ อิมซัง (ชาซึงวอน) อดีตเจ้าหน้าที่ของโครงการ ที่ได้รับคำสั่งตามล่ากำจัดคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ ‘The Tyrant’ และ ผอ.ชเว (คิมซอนโฮ) เป็นผู้อำนวยการหน่วยงานของรัฐบาล มีหน้าที่ควบคุม The Tyrant อย่างลับ ๆ

ภาพ : IG @netflixkcontent