Refresh

This website www.online-idol.com/2024/07/06/never-enough-2024-lakorn-synopsis-41807/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

โลกหมุนรอบเธอ : ละครแนว ‘coming of age’ กับเรื่องราวก้าวข้ามวัย การเรียนรู้ชีวิต มิตรภาพ และการเติบโต ของคนสามคนที่เติบโตมาด้วยกัน

เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ

ตะวัน (รับบทโดย โบว์ เมลดา), มานะ (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (รับบทโดย ไอซ์ พาริส) ทั้งสามเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงมาด้วยกันตั้งแต่ประถม ทำให้สนิทกันมาก ตะวันมีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว ในขณะที่มานะกับชินต้องการเห็นแค่ตะวันมีความสุข นั่นเป็นเพราะทั้งสองคนรักตะวัน เพียงแต่ไม่กล้าแสดงออก

เจมส์ จิรายุ = เบว์ เมลดา - ไอซ์ พาริส

แล้วชีวิตก็ถึงจุดเปลี่ยน เมื่อทั้งสามได้ทุนของโรงเรียนอำนาจอนันต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนอินเตอร์ฯ ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังมีครอบครัวของ พนิดา (รับบทโดย เอ๋ พรทิพย์) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่เป็นไอดอลของตะวันเป็นเจ้าของ ทำให้ตะวันมีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามพนิดาให้ได้

แต่ความจริงไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากพนิดามีลูกชายกับลูกสาว แพท (รับบทโดย เทศน์ ไมรอน) และ เพนนี (รับบทโดย ลีน่า ลลินา) ซึ่งแพทชอบตะวัน ตรงกันข้าม เพนนีเกลียดตะวันเข้าไส้ เพราะไม่อยากให้ตะวันมาแย่งความรักจากพี่และแม่ไปจากเธอ ชีวิตในโรงเรียนของทั้งสามจึงต้องเผชิญกับการถูกบูลลี่ การกลั่นแกล้ง แต่ทั้งสามคนก็ให้กำลังใจกันและกัน และฝ่าฟันมาได้

เจมส์ จิรายุ และ โบว์ เมลดา ในละคร โลกหมุนรอบเธอ

กระทั่งวันหนึ่ง แพทหายตัวไป โดยที่ไม่มีใครเจอเบาะแส เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของทั้งสามคนต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง

มานะกับตะวันย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ส่วนชินจำเป็นต้องไปแก้ปัญหาที่ตัวเองก่อไว้ มานะทำงานหาเงินส่งตะวันเรียนมหาวิทยาลัยจนจบ การก้าวเข้าสู่วัยทำงาน ทำให้ทั้งสามมีโอกาสกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง ทั้งสามต่างมุ่งมั่นที่จะพาตัวเองไปสู่จุดมุ่งหมายที่เคยฝันไว้

ตะวันได้งานที่สถานีอำนาจอนันต์ เป็นนักข่าวฝึกหัด ที่นี่ตะวันได้เจอกับ พอล (รับบทโดย เกรท วรินทร) ลูกชายของผู้อำนวยการ และหัวหน้าฝ่ายข่าวของสถานีอำนาจอนันต์ พอลกับตะวันเข้ากันได้ด้วยดีในเรื่องการทำงาน ยิ่งทำให้เพนนีอิจฉา เพราะกลัวตะวันได้ดีกว่าเธอ

โบว์ เมลดา

ส่วนชินเปลี่ยนชื่อเป็นราเชนทร์ และเบนเข็มไปทำธุรกิจออนไลน์ ในขณะที่มานะเริ่มตั้งต้นทำธุรกิจใหม่ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก นาริน (รับบทโดย นัท มีเรีย) ม่ายสาวที่ได้รับมรดกและธุรกิจจากสามีที่ตายไป

ชีวิตทั้งสามต่างมีทางเดินของตัวเอง แต่โชคชะตาทำให้เพื่อนทั้งสามคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากคดีของแพทที่หายสาบสูญในอดีต

คำถามที่ต้องการคำตอบคือ ทั้งสามมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการหายตัวไปของแพท ? และพวกเขาจะมีโอกาสแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดกันไว้ในอดีตได้อย่างไร ? รวมถึงบทสรุปเรื่องความรักของทั้งสาม จะจบลงในรูปแบบใด ?

โลกหมุนรอบเธอ Never Enough ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2024

โปสเตอร์ละคร โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

นักแสดงนำ

โบว์ เมลดา : ตะวัน
เจมส์ จิรายุ : มานะ
ไอซ์ พาริส : ชิน
เกรท วรินทร : พอล
นัท มีเรีย : นาริน
เอ๋ พรทิพย์ : พนิดา
เทศน์ ไมรอน : แพท
ลีน่า ลลินา : เพนนี

เรื่องย่อ ดุจอัปสร (2024) Dhevaprom: Dujupsorn

เจมส์ จิรายุ - โบว์ เมลดา - ไอซ์ พาริส
โบว์ เมลดา - เทศน์ ไมรอน
โบว์ เมลดา - เทศน์ ไมรอน
เรื่องย่อละคร โลกหมุนรอบเธอ Never Enough
Nerver Enough
ไอซ์ พาริส - โบว์ เมลดา - เจมส์ จิรายุ
โลกหมุนรอบเธอ ละครช่อง 3HD
เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา และ ไอซ์ พาริส ในละคร โลกหมุนรอบเธอ Never Enough
เจมส์ จิรายุ - โบว์ เมลดา

ที่มา : Ch3Plus.com