Skip to content
'พจน์ อานนท์' ของขึ้น หลังดู 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' ออกรายการ The Mask Singer

‘พจน์ อานนท์’ ของขึ้น หลังดู ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ ออกรายการ The Mask Singer

หลังจาก หน้ากากเกอิชา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ออกเทปแรกในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ของทางช่อง Workpoint 23 ก็มีกระแสตอบรับจากผู้ชมที่ค่อนข้างดี เพราะนอกจากเสียงร้องที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังมีมุขตลกที่เรียกเสียงฮาได้อีกด้วย

และแม้ว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (16 กุมภาพันธ์ 2560) เธอจะไม่สามารถเอาชนะ หน้ากากจิงโจ้ ในรอบสองได้ แต่คำพูดตบท้ายของเธอ ได้สร้างความประทับใจให้คนดูไม่น้อย และหนึ่งในนั้นคือ พจน์ อานนท์ ที่ถึงกับต้องโพสต์ชื่นชมชมพู่ พ่วงด้วยการระบายความรู้สึกอัดอั้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัว กันเลยทีเดียว

พจน์ อานนท์ บอกอึดอัดสุดๆ

ข้อความที่ พจน์ อานนท์ โพสต์ลงไอจีจับใจความได้ว่า ชื่นชมและอวยพรชมพู่ ที่ไม่อายกับการที่จะบอกว่า ตัวเองเป็นตลก แต่ที่แซ่บยิ่งกว่า คือ ผู้กำกับมือทองได้เปรียบเทียบ (จริงๆใช้คำว่า ด่า น่าจะเหมาะกว่า) กับดาราหญิงอีกคนหนึ่ง โดยภาษาที่ จี๊ดจ๊าดถึงทรวงมาก เหมือนอึดอัดมานานอย่างที่เจ้าตัวว่าจริงๆ

ส่วนดาราสาวคนนี้จะเป็นใคร คงต้องนั่งทางในระลึกกันเอาเอง เพราะถึงเรารู้ เราก็ไม่สามารถบอกได้ แต่พูดเลยว่า เดาไม่ยาก…

ซึ่งเนื้อหาแคปชั่น และข้อความในรูปที่โพสต์ มีดังนี้

“ดู The Mask Singer เห็นชมพู่ ก่อนบ่าย พูดแล้วบอกเลยว่า หนูเจริญรุ่งเรืองแน่นอน หนูพูดอ่อนน้อมถ่อมตน หนูรู้ว่าเกิดมาจากไหน อาชีพอะไร ตลกคือตลก บอกเป็นตลกไม่รังเกียจ ไม่อายที่จะพูด

ผิดกับอีตลกหน้าใหม่บางคน เกิดมาจากตลก คนรู้จักเพราะเล่นตลก เสือกว่าหนูไม่ใช่ตลก หนูไม่อยากเป็นตลก หนูเกลียดตลกคาเฟ่ ไม่ขอเล่นหนังคู่กับตลก เดี๋ยวภาพหนูจะเสีย บอกเลยที่หนูหากินอยู่ได้ทุกวันนี้ ก็เพราะเป็นตลก เป็นนางเอกก็ไม่ถึง อย่าสะเออะลืมกำพืดไปเลย

ขอตบมือให้ ชมพู่ ที่ไม่เคยลืมว่า ตัวเองเป็นตลก เจริญๆนะ ชมพู่นะ

เจอมากับตัวเอง ได้ยินมากับหู ไม่ได้แต่งเรื่องแต่อย่างไร นักแสดงชายเก่งทุกอย่าง ยังถูกนางไม่ยอมจะเล่นด้วย บอกไม่อยากเล่นกับตลก กูงง เก็บมานาน อึดอัดสุดๆ พูดไม่ได้”

ต่อมเผือกกระตุก ด่าใคร ???

หลังจากโพสต์แรกผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง ก็มีเว็บต่างๆ เอาไปลงข่าวกันมากมาย ทีนี้ก็เกิดอาการต่อมเผือกกระตุกกันไปทั่ว “พจน์ อานนท์ ด่าใคร ???” กันไปทั่วเน็ต

ไม่รู้ว่า ไปได้ยินอะไรเข้าหู โพสต์ข้อความลงไอจีอีกรอบ อันนี้แสบถึงทรวง ทะลุขั้วหัวใจเลย

เชิญอ่าน…

“ถึงอีพวกที่มีสมองแต่ไม่ใช้ไม่เป็นให้ทราบทุกคน ที่เราพูดถึง ไม่ใช่ว่าเค้าไม่มาเล่นหนังให้เรา แล้วเราไปด่าเขา คือเขามาเล่นแล้ว แต่มันไม่ยอมเล่นกับดาราชายอีกคนนึง ด้วยสาเหตุที่ว่า ไม่อยากเป็นตลก ไม่ชอบตลก กลัวเสียภาพพจน์ ไม่ชอบตลกคาเฟ่ จะไม่เล่นอย่างเดียวถ้าเล่นคู่ดาราชายคนนั้น ถ่ายไปแล้วนะหนัง อย่าพูดมั่วอีก อีพวกไม่รู้จริงแล้วอยากจะพูด

คือที่พูดเพราะอยากให้ดูชมพู่เป็นตัวอย่าง ไม่ได้อยากหาเรื่องใคร ยังมีอีพิธีกรหญิงปากหมาอีกตัว สักวันจะแฉความแรด ปากไม่ดีของมันเสือกทำตัวไฮ ลับหลังต่ำยิ่งกว่าสถุล คลำดูมี… เอาหมด”

“สงบเงียบมานานแล้ว นานๆขอที เป็นคนดีมากก็ไม่ดี ร้ายบ้างดีบ้างผสมกันไป เดวจะหาว่าตรูไม่แน่ บอกเลยรู้แล้วจะหนาว”

ด่าสื่อไร้จรรยาบรรณ ลงข่าวมั่ว

ก็ตามสไตล์เว็บข่าวบันเทิงบ้านเรา คือ พาดหัวเล่นใหญ่ สนใจแต่ยอดวิว เว็บใหญ่เว็บเล็ก เป็นเหมือนกันหมด แต่พาดหัวนี้มาหนัก ถึงขั้นบิดเบือนข้อเท็จจริงแบบนี้ มีเหรอ ที่จะยอมปล่อยผ่านไปง่ายๆ โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรม มีใจความว่า

“คนไม่มีจรรยาบรรณทำหนังสือก็แบบนี้แหล่ะ อีกไม่นานคงจะสาบสูญไปอีกเล่ม ใกล้แล้ว เดี๋ยวนี้ อย่าคิดว่าดาราเขาจะยอมเหมือนแต่ก่อนนะ เขามีสื่อในมือเหมือนกัน รอดูวันสาบสูญไปอีกเล่มแล้วกัน สื่อที่ไร้สมองดึกดำบรรณจริงๆ กูด่าชมพูตรงไหน? เขียนข่าวมั่วๆถึงกูหลายรอบแล้ว ขอปรึกษาทนายความหน่อย”


อ่านเพิ่ม : ต่อมเผือกทำงานสิคะ ใครหว่า ? ‘นางเอกหน้าหมวย’ ทำตัวเยอะ จนโดนถอดตัวจากหนัง