Skip to content
พจน์ อานนท์ คุกเข้าก้มลงกราบ กลางรายการบันเทิง 108 โปรโมทหนัง กัดกระชากเกรียน ในรายการ บันเทิง 108 ออกอากาศทางช่อง 8 เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560

พจน์ อานนท์ คุกเข่าก้มลงกราบ กลางรายการสด โปรโมทหนัง กัดกระชากเกรียน

มหากาพย์ดราม่าระหว่าง พจน์ อานนท์ กับ จียอน ที่ลากยาวมานานกว่า 2 เดือน จนกระทั่งถึงวันเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ กัดกระชากเกรียน ที่เป็นชนวนเหตุแห่งดราม่า จากการที่ จียอน ถูกกล่าวหาว่า เป็นนางเอกเรื่องเยอะ เบี้ยวคิว

ทั้งนี้ มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า จังหวะเวลาต่างๆ เข้าทางผู้กำกับคนดัง เพราะมหากาพย์ดราม่าดำเนินมาถึงจุดพีค และดูแนวโน้มน่าจะจบลงด้วยดี ในช่วงจังหวะที่หนังเรื่องใหม่กำลังเข้าโรงฉายพอดี

คุกเข่าก้มกราบแทบพื้น ชวนดูหนังใหม่ กัดกระชากเกรียน

ล่าสุด ในรายการ บันเทิง 108 ที่ผู้กำกับฝีปากกล้าเป็นพิธีกรคู่กับ เอิ๊ก พรหมพร ทางช่อง 8 ระหว่างที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่ กัดกระชากเกรียน อยู่นั้น พจน์ อานนท์ ได้คุกเข่าก้มลงกราบแทบพื้น เชิญชวนให้แฟนๆ ไปดูหนัง ที่จะเข้าโรงในวันที่ 6 เมษายน นี้ แม้จะได้รับเสียงตอบรับในเชิงลบอย่างรุนแรง ในโลกโซเชียล ถึงขั้นให้คะแนนรีวิว 0 เต็ม 10 กันเลยทีเดียว

พจน์ อานนท์ แขวะ เพจนรก ด่าหนังของตัวเองทุกเรื่อง เพราะมีอคติ

ช่วงหนึ่งในรายการ ผู้กำกับร้อยล้านกล่าวว่า อย่าไปสนใจเพจนรกที่วิจารณ์หนังของตัวเอง เพราะตนทำหนังมากี่เรื่อง ก็โดนด่าว่าไม่ดีทุกเรื่อง แสดงว่ามีอคติกับตน ไม่ได้ดูที่ผลงาน มันจะเป็นไปได้ยังไงที่หนังตัวเองจะแย่ทุกเรื่อง

ย้ำ หยุดดราม่า จียอน ได้แล้ว

พจน์ อานนท์ พูดเกี่ยวกับจียอนด้วยว่า อยากให้หยุดเรื่องดราม่าได้แล้ว เพราะสงสารน้องเค้า ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว จริงๆจะติดต่อให้มาเล่นเรื่อง ตุ๊ดตู่กู้ชาติ ด้วยซ้ำ แต่ติดตรงที่ จียอน พูดภาษาไทยไม่ชัด เลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นคนอื่นแทน

ล่าสุด พจน์ อานนท์ เปิดเผยด้วยว่า จียอนได้เปลี่ยนตัวผู้จัดการเป็นคนใหม่แล้ว หลังจากคนเก่าก่อเรื่องเอาไว้มาก คิดว่าอะไรๆจะดีขึ้นอย่างแน่นอน และได้มีการเข้ามาติดต่อเพื่อจะขอโทษ ซึ่งตนเองก็บอกไปว่า ไม่ได้โกรธอะไรน้องเค้า ที่ออกมาพูดเพียงเพราะต้องการให้น้องเค้ารู้ว่า ทำแบบนี้มันไม่ถูก

หนังใหม่ พจน์ อานนท์ จ่อคิวฉายอีกเพียบ

หนังเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็มี ตุ๊ดตู่กู้ชาติ ซึ่งมีดาราดังๆ เข้ามาร่วมแสดงมากมาย เช่น ตู่ นพพล, แตงโม นิดา, ติ๊ก กลิ่นสี, หม่ำ จ๊กมก เป็นต้น โดยมีกำหนดเข้าฉายช่วงกลางปี และมีโปรเจ็คหนังที่อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ คือ หอแต๋วแตก และ หลวงพี่แจ๊ส 5 จี

Source : ออนไลน์ไอดอล