Skip to content
พี่ฉอด บอก ถ้าเลวจริงคงไม่กล้าสบตาใครในตึก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

พี่ฉอด มาแล้ว ประกาศชี้แจง ในรายการ Club Friday Show เสาร์นี้ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

หลังจากดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ลากยาวบานปลายมาหลายวัน จนกลายเป็นดราม่าระดับชาติไปอย่างไม่น่าเชื่อ

มาวันนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ติดพันงานคอนเสิร์ต J-DNA Consert ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ก็ได้โพสต์ไอจีรัวๆ 3 โพสต์ต่อเนื่อง โดยมีข้อความชี้แจงกับกรณีดราม่าเบื้องต้น และประกาศว่า จะมีการเคลียร์ทุกประเด็นข้อสงสัยผ่านทางรายการ Club Friday Show ในวันเสาร์ 15 กรกฎาคม เวลา 18.20 น. ที่จะถึงนี้ ทางช่อง GMM25

โดยข้อความชี้แจงเบื้องต้นผ่านทางไอจี มีเนื้อหาดังนี้

ถ้าเลวจริงอย่างที่ว่า คนในตึกรู้ดีที่สุด และคงมองหน้าใครไม่ติด

“ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อน ก็คือคนแถวๆนี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริง ต่อให้เป็นหัวหน้าก้อคงสบตาใครไม่ได้… ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ !!!”

กระเช้าดอกไม้จาก พี่อ้อย อากู๋ และอ้อม สุนิสา

ชี้แจงในรายการ Club Friday Show วันเสาร์นี้

“รู้ค่ะ ว่าพูดก็โดนด่า (ถ้าตั้งใจจะด่าอยู่แล้ว) ไม่พูดก็คงด่าอีก… ขออภัยสำหรับพี่น้องนักข่าวที่โทรตาม แต่ยุ่งมากจนไม่สะดวกคุย (อาทิตย์นี้ทุกคนก้อทราบนะคะว่าทำคอนเสิร์ต) ขออนุญาตพูดตรงนี้ที่เดียวนะคะ เพราะเรื่องเกิดจากรายการนี้ ก็ขอตอบในรายการนี้ละกัน พูดแล้วก้อจบค่ะ คงไม่มีอะไรต้องพูดอีก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ พยายามเข้าไปขอบคุณทุกคน แต่คงไม่ครบ ขออนุญาตขอบคุณตรงนี้… ขอบคุณค่ะ 🙏🙏”

โดนคนวิจารณ์ ชี้แจงทาง Club Friday Show มีสคริปต์เขียนไว้แล้ว

“แปลกมั้ยคะ !! เหมือนไม่ชอบกัน แต่ติดตามฟังกรีนเวฟ และตั้งประเด็นไว้ก่อนแล้ว พอพี่อ้อยพูดปุ๊บสิ่งนี้ก้อเกิดขึ้นเลย ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรกับใครจริงๆนะคะ แต่ขออนุญาตตอบว่า… ที่ออกมาพูดช้าก็เพราะอยากเข้าใจประเด็นก่อน ว่าปัญหาคืออะไรแน่ และทุกคนก้อคงทราบว่างานยุ่งแค่ไหน…. ส่วนสาเหตุที่เลือกตอบในรายการนี้ ก้อเพราะเหตุเกิดที่นี่ ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ และก้อแน่นอนค่ะ คงไม่มีใครออกมาพูดให้ตัวเองดูแย่ มันถูกต้องอยู่แล้วใช่มั้ยคะ…จริงๆไม่ชอบกันก็ไม่ฟังก้อได้นะ !!!!! เริ่มขำแล้วล่ะ ที่ไม่อยากพูดก็เพราะอย่างนี้นี่แหละค่ะ”

ภาพจากในเฟสบุ๊ค ที่มีคนมาวิจารณ์เรื่องการชี้แจงออกรายการ Club Friday Show โดยมองว่า การชี้แจงผ่านรายการของตัวเองมันมีสคริปต์เขียนไว้อยู่แล้ว และมองว่า ทำให้ไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าว เพราะความจริงไม่ต้องมีสคริปต์