Skip to content

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความรู้สึกยาวเหยียด หลังเฉลย หน้ากากมาคอว์

เติมเต็มความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องหยุดพักกันเลยทีเดียว กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 สำหรับในรอบแรก กรุ๊ป A คู่แรกเปิดซีซั่น คือ หน้ากากแมลง กับ หน้ากากมาคอว์

ซึ่งเราก็ได้รู้เฉลยกันแล้วว่า หน้ากากมาคอว์ คือนางเอกสาวหน้าสวยนัยน์ตาแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช โดยเธอมาในเพลงจีนของ เติ้งลี่จวิน น้ำเสียงหวานไม่เบา ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์กับแฟนๆจริงๆ และหลังจากตกรอบ เธอก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกยาวเหยียดว่า

“ตั้งแต่อยู่วงการมา 20 ปีกว่าๆ ออกรายการมาก็เยอะ แต่ไม่เคยไปออกรายการไหนที่ตื่นเต้น และอบอวลไปด้วยพลังงานบวกเช่นนี้เลย วันนี้สาวิกาได้มีโอกาสเป็นในสิ่งที่ไม่เคยเป็น ได้ร้องในสิ่งที่ไม่เคยร้อง วันนี้หน้ากากมาคอว์คือตัวแทนของสาวิจริงๆ

สิ่งแรกที่อยากจะบอกคือการเลือกเพลงจีนเพลงนี้ ก่อนอื่นเลยว่าเป็นความฝันที่อยากจะลองร้องเพลงจีนซักครั้ง เพราะคุณย่าสาวิเป็นคนจีน ร้องเพลงจีนให้ฟังบ่อยๆตอนเด็ก ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสอยากร้องเพลงของแม่เติ้งหลี่จวินซักครั้ง ได้มีโอกาสไปเรียนร้องเพลงเพิ่มทักษะกับครูแบงค์ ขอบคุณมากนะคะครู กว่าจะร้องฝึกภาษาจีนกับพี่นก เรียนอักขระการพูด ขอบคุณมากๆนะคะพี่นก อาจจะร้องไม่เก่งมาก แต่ทุกคำออกมาจากความรู้สึกจากใจทุกคำน้าาา

ต้องขอขอบคุณรายการ The Mask Singer นะคะที่ได้ให้โอกาสสาวิได้มาร้องเพลงในวันนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงาน Workpoint ทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านสำหรับคำชม และพลังงานดีๆที่ส่งมาให้สาวิ และขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านเลยนะคะ สำหรับแรงเชียร์และกำลังใจที่ส่งมาให้สาวิ ตอนอยู่บนเวทีมันเป็นความรู้สึกที่สุดๆจริงๆ ขอบคุณพลังงานดีๆที่มอบให้สาวิ หลังจากนี้สาวิจะร้องเพลงบ่อยๆ มอบรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนต่อไป ไม่มีคำว่าแพ้หรือชนะ สิ่งสำคัญคือได้การได้ทำในสิ่งที่มีความสุข ตั้งเป้าและไปให้สุดถึงจุดหมาย ตามจริงยังขาดเพลงไทยและเพลงสากลอีกหลายเพลงนะ ที่สาวิอยากร้องจริงๆ เอาเป็นว่าจะร้องๆๆทุกวันให้เบื่อกันไปเลย

แอบบอกว่าเมื่อกี้สาวิหลอกได้เนียนมะ 555 โชว์ผิวก็ไม่โกนขน พี่ๆทีมงานบอกให้หลอกให้เดาไม่ถูก ใครทายถูกกันมั้งจ้า 😁😁 #themasksinger3 #หน้ากากมาคอว์ #กลับกรงนะลูกแม่เรียกกลับบ้านแล้ว #กลับมากินข้าวเปลือกที่บ้านก่อนนะ #พรุ่งนี้เจอกันรายการห้องข่าวบันเทิง #รักทุกคนจากใจจริงๆ ❤️❤️❤️❤️”

1หน้ากากมาคอว์ ในรายการ The Mask Singer 3 ออกอากาศคืนวันที่ 7 ก.ย. 2560

2
เฉลยออกมาคือ นางเอกสาวหน้าสวยนัยน์ตาแขกคนนี้นี่เอง

3

Source: @pinkysavika


ข่าวที่เกี่ยวกับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง