Skip to content
กุญแจซอล ท้อง จากเด็กที่น่าชื่นชม ซื้อบ้านให้แม่ 8 ล้าน วันนี้ทำแม่น้ำตาตก

กุญแจซอล ท้อง ! จากเด็กที่น่าชื่นชม ซื้อบ้านให้แม่ 8 ล้าน วันนี้ทำแม่น้ำตาตก

กุญแจซอล ท้อง กลายเป็นเรื่องเป็นราวถูกพูดถึงขึ้นมา จากรูปหลุดของเธอ ที่มีลักษณะคล้ายคนตั้งท้อง และมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ถามในไอจีของเธอว่า “เป็นไงบ้าง ใกล้คลอดยัง” ซึ่งต่อมาถูกลบไป

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นเรื่องเข้าใจผิด” แต่ท้ายที่สุด แม่มุก ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าได้ออกมาแฉความจริง กับประโยคสุดพีคที่ว่า “มันจะได้จบๆ เค้าจะได้ไม่ต้องออกมาโกหกสังคมว่าไม่ได้ท้อง”

คำถามคือ ทำไมจากคนที่สังคมมองว่าเป็นเด็กกตัญญู ทำงานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ้อบ้านให้พ่อแม่ราคากว่า 8 ล้าน แต่วันนี้กลับทำพ่อแม่หัวใจสลาย หนีหน้าหายตาจากครอบครัวไปเป็นเวลานานกว่า 8 เดือน

 

ประวัติ กุญแจซอล

กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง

เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการประกวดร้องเพลงรายการ AF6 โดยได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 4 ซึ่งนั่นถือเป็นใบเบิกทางใบสำคัญ สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอ

และในปีเดียวกันนั้นเอง เธอได้ไปแคสบทนางเอกในละครเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่ภายหลังได้ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา มารับบทไป แต่อย่างไรก็ตาม กุญแจซอลก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และมีละครเรื่องแรก มนต์รักสายฟ้าแลบ

และหลังจากนั้น ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งด้านการแสดง ถ่ายแบบ โดยในปี 2555 เธอได้ซื้อบ้านให้พ่อแม่ราคาสูงถึง 8 ล้านบาท ทำให้ถูกมองว่า เป็นนักแสดงที่มีความกตัญญูคนหนึ่งในวงการ แต่ล่าสุด เธอตกเป็นข่าวใหญ่ เรื่องปัญหาความไม่ลงรอยกันที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงขั้นที่หนีหน้าหายตาจากพ่อแม่เป็นเวลานานกว่า 8 เดือน

คุณแม่มุก กุญแจซอล และคุณพ่อ


เรื่องที่เกี่ยวกับ กุญแจซอล ท้อง :

คุณแม่ “กุญแจซอล” เผยความจริง เรื่องลูกสาว ทั้งน้ำตา