Skip to content
คลิปเปิดใจ หนึ่ง นึกคิด กับ มุกดา พ่อแม่ กุญแจซอล หลังตัดขาดความเป็นพ่อลูก

คลิปเปิดใจ หนึ่ง นึกคิด – มุกดา พ่อแม่ กุญแจซอล หลังตัดขาดความเป็นพ่อลูก !

พังเละยิ่งกว่าโจ๊กสามย่าน เป็นดราม่าปัญหาครอบครัวที่ไปไกลเกินกว่าจะสมานแผลได้ในเร็ววันเสียแล้ว สำหรับครอบครัว บุญทอง ที่มีอดีตนางเองสาวแม่ลูกอ่อน กุญแจซอล เป็นแกนกลางของเรื่อง

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ย.) เรื่องก็เดินมาถึงจุดแตกหัก เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาพ่อหนึ่งและแม่มุกดาสุดทน หลังถูก สามีนักบินของลูกสาว ห้ามไม่ให้เข้าพบกุญแจซอล โดยใช้กิริยาที่หยาบคายและไม่ให้เกียรติ จนกระทั่ง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกลางโรงพยาบาลภูมิพลฯ

ทำให้ล่าสุด พ่อหนึ่งได้ประกาศตัดความเป็นพ่อลูกกัน พร้อมไล่ให้ไปเปลี่ยนชื่อกับนามสกุล โดยทางฝายกุญแจซอลเองก็เลือกอยู่ฝั่งสามี และบอกด้วยว่าจะไปเปลี่ยนนามสกุลทันทีที่ออกจากโรงพยาบาล ส่วนชื่อนั้น ตัวเธอสร้างชื่อเสียงมากับชื่อนี้ด้วยตัวเอง เธอไม่ยอมเปลี่ยน

(อ่านเพิ่มเติม: แม่มุก เปิดศึกสามี กุญแจซอล ซัดกันเละ ด่ากันแรง ยังใช่คนอยู่หรือเปล่า !)

ล่าสุดช่วงค่ำ หนึ่ง นึกคิด และ มุกดา บุญทอง พ่อแม่ของกุญแจซอล ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตอนนี้เราได้ประกาศตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับกุญแจซอลแล้ว และคิดว่ากุญแจซอลโดนแฟนเธอล้างสมอง ทำให้มองพ่อแม่ไม่ดี

ถามว่าเสียใจไหม ก็ต้องเสียใจมากอยู่แล้ว แต่ว่าเราต้องมองไปที่อนาคตไม่ใช่มองอดีต เราต้องดูแลคนที่อยู่กับเราตอนนี้ คือ น้องเรด้าร์ กับน้องแจกัน ให้ดีและมีความสุขมากที่สุด… ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ชมได้จากคลิปด้านล่างนี้

Source: Khaosod


เรื่องที่เกี่ยวกับ กุญแจซอล :

กุญแจซอล ท้อง ! จากเด็กที่น่าชื่นชม ซื้อบ้านให้แม่ 8 ล้าน วันนี้ทำแม่น้ำตาตก