Skip to content
นักขุดยังไม่เข็ด โยง บอลลูน พินทุ์สุดา มือที่สามรักพัง แอฟ สงกรานต์

นักขุดยังไม่เข็ด โยง บอลลูน พินทุ์สุดา มือที่สามรักพัง แอฟ สงกรานต์ !

นักขุดไม่ยอมหยุด จับโยงมือที่สาม แม้ว่าครั้งก่อนจะเจอดีโดนฟ้องจนต้องหนีกระเจิดกระเจิงไปทีหนึ่งแล้ว สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้แน่ชัดแล้วว่า ทั้งคู่เลิกกันและดูทีท่าจะไม่มีทางกลับมาคืนดี

และสิ่งที่ยังคาใจนักเผือก นั่นก็คือ ทำไม แอฟ-สงกรานต์ ถึงเลิกกัน นั่นเป็นเหตุให้มีการจับโยงจากโพสต์ไอจีล่าสุดของสงกรานต์ ซึ่งได้โพสต์เป็นรูปภาพถ่ายสิงโตตัวน้อยน่ารัก แต่ที่น่าสนใจคือ ในรูปมีมือปริศนากำลังลูบหัวของเจ้าสิงโตตัวน้อยอยู่นั่นเอง งานนี้เลยทำเอานักเผือกผู้อยากรู้ทุกสิ่ง พากันไปตามล่าหามือปริศนาที่อยู่ในภาพ ว่านั้นคือมือของใครกันแน่

แต่มันไม่เพียงแค่มือปริศนาเท่านั้น สงกรานต์ยังเขียนแคปชั่นว่า “มา @parcokhaoyai แล้วอย่าลืมแวะมาหาผมด้วยนะครับ #bonanzaexoticzoo” ซึ่งนั่นยิ่งไปกระตุ้นความเป็นโคนันให้เหล่าบรรดานักเผือก ขึ้นมาอย่างเสียมิได้

ด้วยเหตุที่เล่ามาทั้งหมดข้างต้นนี้เอง ทำให้หวยไปออกที่สาวเซ็กซี่ บอลลูน พินทุ์สุดา แบบเจ้าตัวเองถึงกับมึนไป 18 ตลบ ! เพราะมีคนไปขับโยงกับรูปภาพในไอจีของบอลลูนที่ลงเอาไว้เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพบอลลูนกำลังอุ้มสิงโตตัวน้อย ซึ่งหน้าตาไปคล้ายกับตัวที่สงกรานต์โพสต์ลงไอจี

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการเปรียบเทียบสีเล็บของรูปทั้งสอง ซึ่งตรงกันเป๊ะ รวมไปถึงการเช็คอินโลเคชั่นที่เขาใหญ่แบบถี่ๆรัวๆของบอลลูนอีกด้วย

สุดท้ายก็มีคนเข้าไปเม้นท์ต่อว่า ทั้งสงกรานต์และบอลลูนอย่างรุนแรง ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด

Source: songkarn_tae | balloon_balloon