Skip to content
นักขุดสายขาวทนไม่ไหว บอกมือปริศนาไม่ใช่ บอลลูน แต่เป็นของ มิ้นต์ ชาลิดา

นักขุดสายขาวทนไม่ไหว บอกมือปริศนาไม่ใช่ บอลลูน แต่เป็น มิ้นต์ ชาลิดา

เป็นเรื่องที่ลากยาวมาจากการที่ แอฟ ทักษอร ออกมาพูดชัดเจนว่าเลิกกับ สงกรานต์ ผู้เป็นสามีมานานนับปีแล้ว และยังบอกด้วยว่า พร้อมเซ็นใบหย่าทุกเวลา

ทำไมต้อง บอลลูน ?

และเหตุที่มีคนจำนวนหนึ่งปักธง เชื่อว่า สาเหตุการเลิกราในครั้งนี้เป็นเพราะมือที่สาม ก็เพราะแอฟเลือกที่จะไม่ตอบเมื่อถูกถามว่า สาเหตุการเลิกกันเป็นเพราะมือที่สามหรือไม่ โดยตอบเพียงสั้นๆว่า “ไม่ขอพูดค่ะ” แทนที่จะเลือกปฏิเสธเรื่องมือที่สาม นั่นทำให้โดนพุ่งเป้าไปที่ประเด็นนี้ทันที

อันความเผือกขี้สงสัย ประกอบกับจังหวะที่สงกรานต์ได้โพสต์รูปลงไอจี ที่ติดมือของหญิงสาวปริศนาพร้อมแคปชั่นอันชวนให้จินตนาการไปไกลว่า “มา @parcokhaoyai แล้วอย่าลืมแวะมาหาผมด้วยนะครับ #bonanzaexoticzoo”

ซึ่งในความเป็นจริง สงกรานต์อาจจะเพียงแค่โปรโมทธุรกิจของตัวเองเพียงแค่นั้น ไม่ได้ต้องการพูดถึงเจ้าของมือในรูปก็เป็นได้… แต่ไฉนเลย นั่นไม่ใช่วิสัยของชาวเน็ตสายเผือก ที่ต้องจับนู้นโยงนี่เพื่อให้เกิดประเด็น

ซึ่งหวยก็ไปออกที่ บอลลูน พินทุ์สดา แบบเจ้าตัวเองยังงงงวย เพราะเพียงแค่เธอถ่ายรูปกับสิงโตน้อย ตอนเธอไปเที่ยวเขาใหญ่ ก็โดนโยงซะแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนจำนวนมากเม้นท์ต่อว่าอย่างเสียหายทั้งในเฟสบุ๊คและไอจีของบอลลูน รวมไปถึงสงกรานต์อีกด้วย

ไม่ใช่บอลลูน แต่เป็น มิ้นต์ ชาลิดา

เมื่อเห็นท่าจะไปกันใหญ่ ก็มีคนที่เราเรียกว่า นักขุดสายขาว ที่มองว่าเรื่องนี้ควรจะจบลงได้แล้ว ขึ้นมาประกาศว่า แท้จริงแล้วนั้น มือปริศนาที่ว่านี้เป็นของ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ตอนนี้กำลังคบอยู่กับ ภูผา เตชะณรงค์ น้องของสงกรานต์ต่างหาก

แต่ที่แน่ๆ เรื่อง แอฟ สงกรานต์ ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาย้อนกลับไปถึง กวาง อรการ เราก็ได้เห็นความหน้าแหกกันมาหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสำนักข่าวใหญ่ระดับประเทศเอง ที่นำเสนอข่าวอ้างแหล่งข่าววงใน แต่ก็ยังผิด ซึ่งมือปริศนานี้จะเป็นของใครก็คอยติดตามกันต่อไป