Skip to content

แอฟ ทักษอร ยืนยันไม่ได้เสียน้ำตาให้สงกรานต์ แต่ร้องไห้เพราะเหตุนี้

หลังจากสะกิดต่อมคาใจของเหล่ามนุษย์เผือกมานานแรมเดือน สำหรับเรื่องของนางเอกสาวกุลสตรีไทย แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้เป็นสามี ในที่สุดเราก็ได้บทสรุปของเรื่องแล้วว่า ทั้งคู่เลิกกันมานานร่วมปีแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า เพราะฝ่ายชายยังไม่พร้อม

แต่ภาพที่ทำเอาคนที่ติดตามข่าว และบรรดาแฟนคลับสะเทือนใจคือ ภาพของแอฟน้ำตาคลอเบ้า ถึงกับโผเข้าไปกอดนักข่าว ทำให้มีการตีความกันไปต่างๆนานา ตามแต่ละคนจะจิตนาการ

เมื่อเห็นว่ามีการเข้าใจผิดกันเยอะ แอฟจึงออกมาชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ของเหตุของการเสียน้ำตาครั้งนี้ว่าเพราะเหตุใดกันแน่ มีเนื้อความดังนี้

“ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆนักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟน้ำตาคลอ ยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ

งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่งขอบคุณมากนะคะ ยืนยันเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง”

สรุปว่า ที่มีคนตีความกันไปว่า ที่แอฟหลั่งน้ำตาเพราะสงกรานต์ หรือเรื่องปัญหาครอบครัวนั้น เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด แต่เพราะความซาบซึ้งจากกำลังใจที่คนรอบข้างมอบให้ต่างหาก

source: instagram