Skip to content
แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า ชี้แจงดราม่า ปั๋ง ประกาศิต พาดพิง ในรายการ Club Friday

แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า ชี้แจงดราม่า ปั๋ง ประกาศิต พาดพิง ในรายการ Club Friday

แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า ชี้แจงยาวเหยียด ตอกกลับ ปั๋ง ประกาศิต พูดไม่ตรงกับความเป็นจริง ในรายการ Club Friday Show ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา จนกลายเป็นดราม่า ถึงขนาดที่เพื่อนสนิทอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ถึงกับฟิวส์ขาด

โดยในรายการ Club Friday ปั๋ง ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแอ๊นท์สมัยที่ยังคบกันว่า แอ๊นท์เป็นสาวไฮโซ ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะ ฝ่ายหญิงติดโซเชียล ทำให้คนอื่นต้องมารับรู้เรื่องส่วนตัวของตนเอง เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบให้ใครรู้อะไร

และปั๋งยังพูดในทำนองว่า รูปที่คุกเข่ามอบดอกไม้ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ แอ๊นท์มองเป็นเรื่องของมาร์เก็ตติ้ง เพราะแอ๊นท์ขายของออนไลน์อยู่ด้วย

ล่าสุด ทางด้านแอ๊นท์ได้ออกมาชี้แจงยาวเหยียด สรุปสั้นๆว่า เธอไม่ได้เป็นคนทำไอจี ส่วนรูปปั๋งก็เป็นคนเลือกและเขียนแคปชั่นเองอีกด้วย

ส่วนรูปคุกเข่ามอบดอกไม้ ปั๋งก็เป็นคนคิดเอง และยังบอกว่าลงรูปได้โดยไม่ต้องปิดหน้า และที่บอกว่า คบกันเพราะเป็นการตลาดนั้น แอ๊นท์ก็ยืนยันว่า ตัวเองไม่ใช่ไฮโซ เป็นเพียงคนธรรมดาที่ขายของออนไลน์มานานแล้ว

ด้านสาเหตุที่เลิกกัน แอ๊นท์บอกว่า เธอเจอกับผู้หญิงที่ไม่ประสงค์ดีเข้ามามากมาย ซึ่งมาด่าทอ จนลุกลามไปถึงบุพการี นั่นคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เลิกกัน

และสุดท้าย แอ๊นท์ยังบอกอีกด้วยว่า “หวังว่าคราวหน้าคงไม่มีการพูดพาดพิงมาถึงดิฉันอีก”

Source: Ant Bouquet