Skip to content
แอ๊นท์ แฉแหลก ปั๋ง ประกาศิต ย้ำ อย่าไปยุ่งกับ พลอย เฌอมาลย์

แอ๊นท์ แฉแหลก ปั๋ง ประกาศิต ย้ำ อย่าไปยุ่งกับ พลอย เฌอมาลย์

เป็นดราม่าของคู่รัก แอ๊นท์-ปั๋ง ที่ลาก พลอย เฌอมาลย์ ไปร่วมวงด้วย หลังหนุ่มเจ้าชู้อย่าง ปั๋ง ประกาศิต ไปออกรายการ Club Friday Show พาดพิงคนรักเก่า แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า

อ่านเพิ่ม : พลอย เฌอมาลย์ ฟิวส์ขาดแทนเพื่อนโดน ปั๋ง แฉ

  • ชมคลิป เลื่อนไปด้านล่าง

ล่าสุด แอ๊นท์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉว่า กับปั๋งเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นแค่คนพิเศษ หมายความว่าต่างคนจะไปคุยกับใครก็ได้ เพราะความที่เขาเป็นคนเจ้าชู้ ก็เลยอยู่ในสถานะนั้น ซึ่งก็คบกันมาในสถานะนั้นมาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกัน

ส่วนเรื่องที่พลอยมาแท็กหาพี่ฉอด กับ อั๋น ภูวนาถ เนื่องจากพลอยรู้เรื่องมาตลอด อยากขอพูดแทนน้อง เพราะตอนนี้กลายเป็นน้องพลอยเดือดร้อน ขออย่าไปยุ่งในพื้นที่ของน้องเลย ทำให้เค้าไม่สามารถโปรโมตละครได้ และยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเรื่องของเพื่อนที่มาช่วยปกป้อง

แอ๊นท์ยังได้บอกถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องออกมาพูด จนกลายเป็นดราม่า เพราะฝ่ายชายให้สัมภาษณ์หลายรายการมาโดยตลอด ในสิ่งที่เขาพูดในรายการต่างๆไม่ใช่ว่าเขาพูดโกหกนะ มันเป็นเรื่องจริง แต่มันจริงแค่ครึ่งเดียว จึงทำให้เราถูกมองไม่ดี

“เค้าต้องเข้าใจความรู้สึกแม่แอ๊นท์ด้วย เค้าไปออกรายการไหนๆ ขอบคุณเค้าชมเราตอนแรก พอตอนจบดูมีนัยยะ แปลว่าอะไร ที่รู้สึกพีคที่สุดคือ ทำให้เราเริ่มเฟดออก คือ เค้าไปออกรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ แล้วถามว่าเป็นคนพิเศษขนาดไหน แล้วเค้าตอบว่า ก็ต้องดูก่อน ความรู้สึกผม ยังไม่ใช่แฟน ถ้าทำให้ผู้หญิงน้อยใจหรือเสียใจ ผมต้องขอโทษด้วย แต่มันออกจากความรู้สึกผม แทนที่เค้าจะพูดว่า ผู้หญิงเค้าไม่เสียใจหรอก เพราะเราทั้งคู่ตกลงกันไว้แล้ว ว่าเป็นคนพิเศษ” แอ๊นท์ กล่าวกับพิธีกรในรายการ

“เรื่องคนพิเศษ เค้าก็เป็นคนไปบอกสื่อเอง หลังเค้าไปพูด ก็มีเด็กเค้าส่งเข้ามาเต็มไอจี ปกติก็จะมีแอดไอจี ส่งอะไรต่างๆมา ก็สุภาพส่วนมาก นี่มีร้องไห้ จนต้องถามว่าไหวมั้ย ถ้าไม่ไหว คบรวมก็ได้ คบด้วยกัน เพราะเราเลือกคบคนเจ้าชู้ เป็นเรื่องของหลักบริหารว่าจะอยู่ยังไง เค้ายังมาถามเลย มีแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เราก็เอาให้ดูด้วยว่าเราเขียนจริงๆ กับบรรเด็กเค้า เราอยากเป็นตัวแทนผู้หญิงยุค 2017 ว่า ผู้หญิงก็มีสิทธิเลือกที่จะคบแบบไหน สถานะอย่างไร”

“จนเค้าออกรายการของอาจารย์ยิ่งศักดิ์ คนก็เริ่มเข้ามาด่าเราในไอจีรุนแรง ด่าถึงแม่ ด่าเรารุนแรง เราจึงให้เค้าลงรูปสุดท้าย ให้เค้ารับผิดชอบ ก่อนเราจะเฟดตัวออกไป เค้าก็ติดต่อมา เราก็บอกคุณไปออกรายการต่างๆ คุณพาดพิงเรา เค้าไม่ได้โกหก แต่เค้าพูดไม่หมด เค้าทำให้คนเข้าใจผิดว่าเราเป็นผู้หญิงมโน คิดเอง เออเอง ซึ่งมันไม่ใช่ จากนี้คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วมั้ง”

Source: GMM 25 Thailand