Skip to content
ซาร่า AF3 เล่าให้ฟัง ถึงเหตุผลที่ไม่สวยแหวนแต่งงาน เพราะอะไร

ซาร่า AF3 เล่าให้ฟัง เหตุผลที่ไม่สวมแหวนแต่งงาน เพราะอะไร?

หลังจาก ซาร่า AF3 (หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์) ถึงกับอึ้งปล่อยโฮทรุดลงไปนั่งบนพื้น ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่ร้านอาหารบ้านตากอากาศ เนื่องจากถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมาอย่างยาวนานถึง 11 ปี เต้ย ธโนทัย ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แบบไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลางความยินดีของกลุ่มเพื่อนๆและแฟนๆที่แอบลุ้นอยู่

แต่งานนี้ก็มีคนตาดี แอบไปเห็นว่าทำไมซาร่าถึงไม่สวมแหวนแต่งงาน และขออัพเดตเรื่องฤกษ์วันแต่งงานของทั้งคู่ด้วย

โดยล่าสุด (19 ธ.ค.) ซาร่าได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดฤกษ์พิธีแต่งงานอะไรเพิ่มเติม เพราะที่ผ่านมาเป็นแค่การตัดสินใจของเธอและแฟนเท่านั้น ทั้งนี้ ยังต้องคุยกับทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเสียก่อน (ดูคลิปสัมภาษณ์ได้ที่ด้านล่าง)

อ่านเพื่ม: ประวัติ เต้ย ธโนทัย จากเน็ตไอดอลยุค 90 สู่ นักธุรกิจค้าเพชร

ซาร่ากล่าวเสริมว่า อยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มาคุยกันก่อน รวมถึงตอนนี้ยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ และยังมีความตั้งใจที่อยากทำให้สำเร็จก่อน นั่นคือ สร้างบ้านใหม่ให้คุณแม่ที่เชียงใหม่ หลังจากนั้นค่อยคิดเรื่องสร้างครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้ได้คุยกับเต้ยเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ฝ่ายชายรอได้ คาดว่าไม่น่าจะเกิน 3 ปี ได้แต่งแน่นอน

ส่วนที่มีคนสังเกตว่า วันนี้ที่ซาร่าไม่ได้สวมแหวนที่นิ้วนางซ้าย เธอเล่าให้ฟังว่า เป็นเพราะเต้ยวัดไซส์นิ้วผิด ตอนนี้เอาไปแก้ขนาดให้ใหม่

ซาร่าบอกด้วยว่า ดีใจมากเพราะแหวนวงนี้เป็นแหวนที่เต้ยเป็นคนออกแบบเอง เป็นลายดอกบัว ซึ่งมีความหมายจากชื่อของเธอ นลิน ที่แปลว่าดอกบัว

Source: sara_hohler