Skip to content
แกร่งจริง เมษา BNK48 โดนแฟนคลับถล่ม กล่องเมนต์แทบแตก ยังนิ่งไม่ไหวติงใดๆ

แกร่งจริง เมษา BNK48 โดนแฟนคลับถล่ม กล่องเมนต์แทบแตก ยังนิ่งไม่ไหวติงใดๆ

ต่อเนื่องมาจากกรณี เมษา BNK48 ลงคลิปหนุ่มน้อยหน้ามนในไอจีสตอรี ก่อนจะลบทิ้งออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งหนุ่มคนนี้ มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับคนที่เคยเป็นกรณีดราม่าก่อนหน้านี้

สิ่งที่เกิด ทำให้มีคนคิดว่า หนุ่มคนนี้คือแฟนตัวจริง (คนใหม่) ของเธอ ที่แอบซุกปิดบังเอาไว้ เพื่อที่จะไม่ให้แฟนคลับรู้ และเป็นดราม่าครั้งที่สามแล้วกับกรณีนี้

อ่านเพิ่ม: คลิปหลุด เมษา BNK48 กับแรงกดดัน ที่ยากเกินคาดการณ์บทสรุป

แม้ว่าทางผู้จัดการวงจะออกมาพูดชัดว่า กฎห้ามไอดอลมีแฟน เป็นเพียงธรรมเนียมที่เป็นสัญญาทางใจกันระหว่าง แฟนคลับกับไอดอล ก็ตาม แต่การกระทำเช่นนี้ ดูเหมือนจะถูกมองไปไกลกว่าการมีแฟนหรือไม่มีแฟนเสียแล้ว เพราะความรู้สึกของแฟนคลับจำนวนมากมองว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

สถานการณ์ล่าสุด ดูเหมือนจะลุกลามกันไปใหญ่ เมื่อแฟนคลับจำนวนมากได้แสดงความคิดเห็น รวมถึงแสดงความไม่พอใจอย่างหนักต่อการกระทำของเมษา ด้วยการเผารูป ขายต่อรูปของเมษาแต่กลับขายไม่ได้แม้จะขายในราคาถูก (หรือให้ฟรีก็ไม่มีคนเอา) เลยฉีกทำลายทิ้ง

ในขณะเดียวกัน เมื่อเข้าไปดูโพสต์ในเฟสบุ๊กกับอินสตาแกรม Maysa BNK48 ก็พบว่า มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความเห็นเชิงลบเป็นจำนวนมาก

ยังไม่นับในโซเชียลอื่นๆอย่างใน Twitter (#MaysaBNK48) หรือใน YouTube ที่มีบรรดาแฟนคลับโถมโหมกระหน่ำคอมเมนต์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่เป็นความเห็นในเชิงลบเช่นเดียวกัน

แต่ที่น่าสังเกตก็คือ แรงกดดันมากมายที่โหมโถมกระหน่ำ แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเมษาก็ยังดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่าลืมว่า ไอดอลอยู่ได้ด้วยแฟนคลับสนับสนุน และแฟนคลับนี้เองที่จะเป็นผู้ปกป้องไอดอล แต่เมื่อตัวไอดอลได้ทำลายมันหมดสิ้น จุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป

ไอจีสตอรีของ Maysa BNK48 เมื่อเวลา 6 โมงเย็นของวันที่ 12 ม.ค. 2561


Source: 1