Skip to content
คลิปหลุดทำพิษ เมษา BNK48 ไม่รอด ต้นสังกัดฟันโช๊ะ สั่งพักงาน 1 เดือน

คลิปหลุดทำพิษ เมษา BNK48 โดนต้นสังกัด สั่งพักงาน 1 เดือน

จากกรณี เมษา BNK48 หรือ เมษา จีนะวิจารณะ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 มีภาพ และคลิปหลุดคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นซ้ำถึงสองครั้ง (ไม่นับกรณีมีแฟนเมื่อ ก.พ. 2560)

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดกระแสต่อต้าน อันเกิดจากความไม่พอใจของแฟนคลับ (โอตะ) เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้หลายคนได้ออกมาปกป้องเธอ

ดูคลิป: คลิปหลุด เมษา BNK48 กับแรงกดดัน ที่ยากเกินคาดการณ์บทสรุป

แต่เมษากลับโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กและไอจี ทำให้ความรู้สึกของแฟนคลับจำนวนหนึ่ง ที่เคยออกมารับหน้าปกป้องเธอก่อนหน้านี้ รู้สึกเหมือนถูกเมิน และทำร้ายน้ำใจ

ยิ่งไปกว่านั้น เมษา ยังคงปล่อยให้เกิดข่าวในทางเสียหายกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ ถึงขนาดที่มีแฟนคลับบางส่วนเสนอให้เธอลาออกจากวง

แฟนคลับแสดงความไม่พอใจ ด้วยการเผารูปของเธอ


ล่าสุด เพจอย่างเป็นทางการของวง BNK48 ได้ประกาศว่า ให้พักงานเมษาเป็นเวลา 1 เดือน นับตั้งแต่วันนี้ (15 ม.ค.) เป็นต้นไป โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้

“ประกาศสำคัญจากคณะกรรมการตัดสิน BNK48 เรื่องมติตัดสินต่อ เมษา BNK48 จากเหตุการณ์ของเมษาที่ได้มีการพูดถึงอยู่ในโซเชียล ณ ขณะนี้ ทางคณะกรรมการได้มีการประชุม แลัได้มีมติตัดสินให้เมษาพักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ BNK48 เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของไทย ที่เกิดขึ้นตามแนวทางของประเทศญี่ปุ่น (AKB48) โดยมีลักษณะแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป คือ จะมีการเปลี่ยนสมาชิกของวงอยู่เรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกมีความมุ่งมั่นในการซ้อม และการแสดงโชว์

Source: 1