Skip to content
คนเคยโง่ ของ ตั๊กแตน ชลดา โง่กันทั้งหมด หรือแค่ความบังเอิญ

คนเคยโง่ ของ ตั๊กแตน ชลดา โง่กันทั้งหมด หรือแค่ความบังเอิญ ?

ย้อนกลับไปไม่กี่วันก่อนหน้า มีข่าวที่สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่ง และเหล่าบรรดาทีมเมียหลวง เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยแชทไลน์ที่สามีตัวเอง เพชร สหรัตน์ กำลังอ้อล้อกับผู้หญิงคนหนึ่ง (ตั๊กแตนเรียกว่า เมียน้อย)

ซึ่งในแชทหลุดดังกล่าว มีการขอจับจิ๊มิของฝ่ายหญิง และข้อความอื่นๆที่ส่อไปในทางว่า ทั้งคู่เพิ่งมีอะไรกันมา โดยต่อมา เพชร สหรัตน์ ได้ออกมาตอบโต้กลับ และในท้ายที่สุด เพชรก็ออกมาขอโทษ

อ่านเพิ่ม : ตั๊กแตน ชลดา แฉแชทไลน์ เพชร สหรัตน์ ขอเมียน้อย จับจิ๊มิ

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน ตั๊กแตน ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อเพลง คนเคยโง่ พร้อมโปรโมทแบบถี่ๆรัวๆ

ยิ่งไปกว่านั้น มีการตั้งข้อสังเกตว่า เนื้อหาในเพลงยังตรงกับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่วัน คล้ายดั่งถูกเขียนบทเอาไว้ก็ไม่ปาน และเพลงดังกล่าวนี้ เพชร สหรัตน์ ก็ยังเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย ซ้ำหนัก ตัวเพชรเองก็ยังโปรโมทเพลงนี้ให้ตั๊กแตนอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ในข้อความโปรโมทเพลง ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างเช่นมีการยกตัวเอง (ตั๊กแตน) ว่าเป็นคนเคยโง่อยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่น “การหมดรัก เป็นอะไรที่โคตรน่ากลัว มันไม่มีสัญญาณเตือน ไม่มีอะไรแปลกไปจากเมื่อวาน แค่ไม่รักแล้วเฉยๆ และเป็นเหตุผลที่สมบูรณ์ในตัวมันเอง จากคนเคยโง่ “

ล่าสุด ตั๊กแตนพยายามออกมาชี้แจงเรื่องนี้ “เพลงนี้พี่ เพชร สหรัตน์ แต่งไว้ตั้งแต่ก่อนเราจะมีปัญหากันค่ะ ยังเหลือที่ยังไม่ลงอีกทั้งหมด 6 เพลงค่ะ และจะลงให้ฟังจนครบเลยค่ะ เห็นถามกันมาเยอะ”

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะเป็นการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลงหรือไม่ เวลาจะเป็นผู้ตอบคำถามนี้ เพราะตั๊กแตนออกมายืนยันหลายครั้งว่า ตัวเองเลิกกับสามีจริงๆ ถ้าอนาคตปรากฎว่า ทั้งคู่กลับมาคบเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิม…

ถึงตอนนั้น เราจะรู้ว่า ใครคือคนเคยโง่ ตัวจริง ?

Source: IG