Skip to content
รีแคปซีรส์ Bloodhounds EP.7 : การล้างแค้น

รีแคปซีรส์ Bloodhounds EP.7 : การล้างแค้น

ความเดิมตอนที่แล้ว : ทุกคนรวมตัวกันเลี้ยงฉลองที่บ้านประธานชเว คืนเดียวกันนั้น มยองกิลสังหารสองมือมีด จากนั้นก็สังหารประธานชเวสิ้นใจคาห้องใต้ดิน ส่วนอูจินโดนแทงไปหลายแผลอาการปางตาย กว่าฮยอนจูกับกอนอูมาถึง ไฟก็เลุกโชนท่วมบ้านไปหมดแล้ว กอนอูวิ่งผ่าควันและเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้เข้าไปอุ้มอูจินออกมา อูจินยังไม่ตาย อย่างไรก็ตามขณะกำลังผ่าตัด พยาบาลแจ้งว่าเลือดในสต๊อกหมดเนื่องจากภาวะโรคระบาด

ตอนที่แล้ว

Bloodhounds EP.7 รีแคป : กอนอูกับอูจินฝึกซ้อมเตรียมร่างกายเพื่อชำระแค้นให้สาสม ด้วยแผนการจับมือกับพันธมิตรที่คาดไม่ถึง …

กอนอูมีเลือดกรุ๊ปเดียวกับอูจิน เขาจึงบริจาคเลือดเพื่อใช้ในการผ่าตัด พยาบาลแจ้งว่าเลือดที่บริจาคไม่เพียงพอ แต่กอนอูขอร้องแกมบังคับให้พยาบาลดูดเลือดจากตัวเขาให้พอสำหรับการผ่าตัด “ผมเป็นนักมวย เอาเลือดไปให้พอเท่าที่ต้องการเลยครับ ผมไม่เป็นไร”

ระหว่างนั่งรออยู่ด้านนอกอย่างใจจดใจจ่อ กอนอูก็ได้รับข่าวดี “การผ่าตัดราบรื่นดี”

6 เดือนผ่านไป …

กอนอูกับอูจินอยู่ที่บ้านแถบชนบท ซึ่งเป็นบ้านของเลขาโอ เลขาของประธานชเว เวลาหกเดือนที่ผ่านมาเขาฝึกซ้อมมวยอย่างหนัก เพื่อจะไปล้างแค้นมยองกิล เมื่อเห็นว่าได้เวลาอันสมควร เลขาโอมอบเงิน 300 ล้านวอนให้ทั้งสองและจัดที่ทางให้พวกเขาไปอยู่ที่โซล

ที่โซล กอนอูกับอูจินวางแผนจัดการตามที่ประธานชเวเคยสอน นั่นคือการรวบรวมคนที่โดนมยองกิลรังแกมาเป็นพวก เมื่อผนึกกำลังกันไม่มีทางที่มยองกิลจะสู้ได้แน่นอน

พันธมิตรคนสำคัญคือ ฮงมินบอม ทายาทแชบอลที่โดนมยองอิลแบล็กเมลและทำร้ายร่างกายสารพัด พวกเขาใช้การติดต่อผ่านข้อความ IG แล้วเรื่องมันก็ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ฮงมินบอมตกลงจะร่วมมือ

ฮงมินบอมติดต่อผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยี และตำรวจไซเบอร์ให้มาจัดการกับมยองกิล สิ่งที่ฮงมินบอมต้องการคือ ทำลายคลิปที่ถ่ายแบล็กเมลเขา ผู้เชี่ยวชาญเสนอวิธีการแฮ็กโทรศัพท์มยองกิลผ่านเครือข่ายไวไฟ

แผนการแฮ็กสำเร็จอย่างง่ายดาย ฮาร์ดไดรฟ์ที่ใช้เก็บคลิปแบล็กเมลคนสำคัญ 50 คนถูกทำลายไปแล้ว

มยองกิลกลับมาบ้านถึงจะรู้ตัวว่า ข้อมูลที่เก็บอยู่ในฮาร์ดไดรฟ์ถูกทำลายไปแล้ว

ตอนต่อไป

Source : Bloodhounds EP.7 จาก Netflix