Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.3 : คิมแทฮี

รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.3 : สามีของคุณฆ่าสามีฉัน ?

ความเดิมตอนที่แล้ว : จูรันสงสัยสามีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของยุนบอม อย่างไรก็ตาม จูรันมีปัญหาด้านสุขภาพจิต ทำให้สิ่งที่เธอเห็นและสิ่งที่เธอเชื่อยังเป็นสิ่งที่น่าสงสัย

ส่วนซังอึนที่รู้ว่าสามีแบล็กเมลพัคแจโฮ แต่กลับไม่ให้ข้อมูลอะไรกับตำรวจนอกจากคืนที่เขาเสียชีวิต เขานัดเจอกับพัคแจโฮ … เห็นชัดว่า ซังอึนอยากให้สามีของเธอตาย แล้วเธอมีส่วนในการตายของสามีหรือเปล่า ?

Lies Hidden in My Garden EP.3 รีแคป : “สามีคุณฆ่าสามีฉัน” หลังได้ยินคำพูดนี้ จูรันก็เริ่มสงสัยในตัวสามีมากขึ้น จนเชื่อว่าเขาคือฆาตกร !?

พัคแจโฮไปงานศพยุนบอม จูรันจึงขอไปด้วย … ที่งานศพ ซังอึนขอคุยกับพัคแจโฮเป็นการส่วนตัว แล้วกล่าวหาเขาว่าเป็นคนฆ่าสามีของเธอ จากนั้นก็พยายามแบล็กเมลด้วยหลักฐานที่ยุนบอมทิ้งเอาไว้ แต่พัคแจโฮตอบกลับด้วยท่าทีแข็งกร้าว เขาปฏิเสธและไม่สนใจสิ่งที่ซังอึนพูดเลยแม้แต่นิดเดียว

ด้วยความโกรธ ซังอึนจึงไปหาจูรัน และพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงโกรธแค้น “สามีของคุณฆ่าสามีฉัน”

จูรันตกตะลึงที่ได้ยินประโยคนั้นจากปากของซังอึน ก่อนที่พัคแจโฮจะรีบพาจูรันกลับบ้าน

ซังอึนยืนรับแดดอยู่บนดาดฟ้า ในมือถือลูกแอปเปิลลูกใหญ่หนึ่งลูก เธอค่อย ๆ ใช่ปากกัด จากนั้นก็ค่อย ๆ เคี้ยว น้ำจากผลแอปเปิลไหลย้อยที่บริเวณมุมปาก ปากเธอกำลังรับรสความหวาน ขณะที่ในหัวของเธอกำลังนึกย้อนกลับไปในคืนวันนั้น คืนวันที่ฝนตกหนัก … ซังอึนเป็นคนวางยาสามีในเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนที่เธอจะขับรถไปชายตลิ่งของอ่างเก็บน้ำ แล้วก็ใช้แรงทั้งหมดที่มี ดันรถที่มีร่างไร้สติของยุนบอมลงไปในอ่างเก็บน้ำ !

Image : ENA Korea
ดู Lies Hidden in My Garden EP.3 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่