Skip to content

น่าสนใจยิ่งกว่า เจนี่เลิกกึ้ง ก็ตรง ชีอันฟอลไอจีเพื่อนซี้อย่าง “วุ้นเส้น – คริส” นี่แหละ

ดูเหมือนว่า นับตั้งแต่ละคร เพลิงบุญ เริ่มออนแอร์ตั้งแต่ตอนแรกแรก ก็มีเรื่องดราม่าของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ต่อเนื่องมารัวๆให้ได้ตามเผือกกันไม่หยุด เริ่มตั้งแต่โพสต์แปลกประหลาดหลายต่อหลายครั้ง ต่อมาก็ปิดคอมเม้นท์ไอจีพร้อมกับรูปแหวกอก แล้วมาต่อที่ดราม่าสั่งปลดน้องเพลง นี่ล่าสุด สาวเจ้าก็ไปกดอันฟอลเพื่อนซี้แก๊งค์นางฟ้า วุ้นเส้น กับ คริส หอวัง ซะอีก

janienineeleven

เจนี่ตอบเลิกกึ้ง แต่ไม่ตอบทำไมอันฟอล วุ้น-คริส

หลังจากล่าสุด เจนี่ออกมาพูดชัดว่าได้เลิกกับ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคนที่ติดตามข่าวมาโดยตลอดคงจะไม่ตื่นเต้นกับข่าวนี้เท่าไร เพราะมีแววไปกันไม่รอดมานานหลายเดือนแล้ว แต่ที่ลากความเผือกให้ยาวยืดต่อไปอีกคือ เจนี่เลือกที่จะไม่ตอบคำถามว่า ทำไมถึงอันฟอลโลไอจีเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าพร้อมกันทีเดียวถึง 2 คน คือ วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ คริส หอวัง

วุ้นกับสาวไฮโซ

อันฟอลเพราะ เพื่อนรักไปคบแฟนใหม่ของแฟนเก่า ?

จะจริงไม่จริงตอนนี้ยังไม่ทราบได้ แต่ทาง ทีวีพูลออนไลน์ ได้รายงานว่า ตอนนี้กึ้งมีสาวคนใหม่ข้างกายแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นสาวในวงสังคมไฮโซ ที่สำคัญยิ่งกว่า คือสาวไฮโซคนนี้ยังสนิทกับ วุ้นเส้น อีกด้วย และคาดว่า รูปทริปหัวหินล่าสุด ที่ทาง วุ้นเส้น, แป้ง อรจิรา, มิลลี่, ปันปัน, คริส หอวัง และเพื่อนๆอีกร่วมสิบคน นี่แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้เจนี่เกิดความไม่พอใจ และฟอลโลเพื่อนแก๊งนางฟ้าไปในที่สุด เพราะระยะหลังจะเห็น คริส วุ้น และสาวไฮโซ สนิทกันมาก ไปเที่ยวกันบ่อยครั้ง ตั้งแต่ทริปเกาหลี และล่าสุดที่เป็นจุดแตกหักก็คือทริปหัวหิน

แป้ง อรจิรา กับสาวไฮโซ

ถามว่า รายงานข่าว หวานใจคนใหม่ของทีวีพูลออนไลน์เชื่อถือได้แค่ไหน ต้องบอกว่า ค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือมาก เพราะนักข่าวของทีวีพูลท่านหนึ่ง มีความสนิทสนมกับกึ้งเป็นพิเศษ ดังนั้น เบื้องต้นจึงค่อนข้างมีน้ำหนัก

เจนี่ตอบแล้ว อันฟอลเพราะ “ไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า” !!!

ล่าสุด ค่อนข้างชัดแล้วว่า มาถึงจุดแตกหักของเพื่อน และจุดจบของแก๊งนางฟ้า แม้ว่าจะคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่วันนี้มันจบลงแล้ว แม้ว่า เพื่อนคนอื่นๆภายในแก๊งจะพยายามช่วยเป็นกาวใจ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเจนี่ได้

โดยเจนี่พูดโยคที่ได้ยินแล้วถึงกับตกใจว่า “เจนี่อาจจะคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า วุ้นคิดกับเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า”

อ่านบทสัมภาษณ์อย่างละเอียดที่ คำสัมภาษณ์คำต่อคำ “เจนี่” เท “วุ้นเส้น – คริส หอวัง” จุดจบแก๊งนางฟ้า

ทริปหัวหิน ออม คริส วุ้น แป้ง
vjwoonsen at SunSky Villa HuaHin
crishorwang