Skip to content
กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันไม่ได้ผิดต่อเจนี่ ฉุนแอน หาว่าเลว

[คลิป] กึ้ง พูดแล้ว “ไม่ผิดต่อเจนี่” ฉุนโดน “แอน อลิชา” ว่าเลว ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

หลังปล่อยให้เป็นดราม่าลากยาวกันมานานหลายวัน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยมีบุคคลที่โดนโยงเข้าร่วมวงดราม่าครั้งนี้ด้วยอีกหลายคน อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ จิ๊บ เสาวนีย์

มาล่าสุด กึ้งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกแล้วว่า

“เราผ่านอุปสรรคด้วยกันมาเยอะ ผ่านปัญหาด้วยกันมาเยอะ ขอสรุปสั้นๆแล้วกันว่า จริงๆแล้วความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณเจนี่เนี่ย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน ผมขอยืนยันว่า ผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่า เราสองคนเนี่ยไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน”

“เมื่อได้มาเจอพี่ๆนักข่าวแล้วก็อยากจะขอพูดเรื่องๆนึง จะขอเอาชื่อนะครับคือ “คุณแอน” ได้มาตัดสินผมโดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับคนสองคน อย่างที่ผมบอก เรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เฉพาะเราสองคนเท่านั้นที่รู้ แล้วมาตัดสินผม โดยใช้คำที่ค่อนข้างจะรุนแรงทำให้มีกระแสความเกลียดชังมาถึงผม มีคอมเม้นท์มาว่าผมเยอะแยะ ผมไม่เคยลบไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าที่ผมมาคุยเป็นเพราะว่า ผลกระทบมันส่งไปถึงคนที่ผมรัก ครอบครัวผม มีคนมาคอมเม้นท์สาปแช่งพ่อผม อย่างที่บอกว่า คุณแอนไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณเจนี่ แค่ใช้ความเป็นเพื่อนที่จะมาตัดสินผม”

โดยทางคุณแอนมีความพยายามที่จะติดต่อเพื่อจะมาขอโทษ และพร้อมที่จะขอโทษทุกอย่าง ยกเว้นการขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่แฟร์”

1

คลิปเต็ม กึ้ง เฉลิมชัย เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก เจนี่

2

กึ้ง กับ เจนี่ ในทริปยุโรป เมื่อตอนยังคบกัน

3

ปิดโรงหนังเซอร์ไพรส์วันเกิดในตำนาน HBD JT เมื่อปี 2558

4

จุดพลุปุงๆ กลางเอเชียทีค เนื่องในวันเกิดกึ้ง ปี 2558


ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์: