Skip to content
ย้อนอดีต ใครคือสาเหตุรักพัง โฟร์ พิชญ์ จะเป็น มิ้นท์ ณัฐวรา หรือ แพรว คณิตกุล

ย้อนอดีต … ใครคือมือที่สาม สาเหตุ “รักพัง” โฟร์ – พิชญ์ ???

ดราม่าแรงมากงานนี้ เพราะแค่ทวิตเดียว เล่นเอาคนไม่ได้นอนกันไปครึ่งเมืองโดยมิได้นัดหมาย สำหรับแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด ที่เริ่มจุดคบเพลิงโดย โฟร์ ศกลรัตน์ เขี่ยบอลต่อโดย พิชญ์ และ พลอย หอวัง ถูกจับมาขยี้โดยเพจดังและทำพังด้วยมือของพวกเรา

แต่มีอยู่ประเด็นหนึ่ง ที่นักขุดรุ่นใหม่อาจสงสัย และยังหาคำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ (เพราะเกิดไม่ทัน :)) นั่นคือ “มือที่สาม สาเหตุรักพังของ โฟร์ – พิชญ์ คือใคร ?” วันนี้ เราจึงพยายามระลึกชาติย้อนอดีต กลับไปเหตุการณ์เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เพื่อมาไขปริศนานี้กัน

ช่วงนั้นลือกันหนักมาก มิ้นท์ ณัฐวรา คือปริศนามือที่สามคนนั้น ?

นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา เป้าหมายมือที่สามอันดับหนึ่ง เพราะเคยมีกระแสข่าวลือหนัก ถึงขนาดที่ว่าโฟร์ตามไปเอาเรื่อง ขณะที่มิ้นท์กับพิชญ์กำลังไดนิ่งดินเนอร์กันสองต่อสองกลางร้านอาหาร

แต่ด้วยความที่สมัยนั้นกล้องมือถือกับโซเชียลยังไม่แพร่หลายเท่าปัจจุบัน และในส่วนของโฟร์และมิ้นท์เองก็ออกมาให้ข่าวตลอดว่า ข่าวที่ทั้งคู่เกาเหลาไม่กินเส้นกันนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเรื่องเข้าใจผิด …

อย่างไรก็ตาม จำได้เลา ๆ ว่า ตอนนั้นเรื่องนี้เป็นข่าวดังถึงขนาดออร์แกไนเซอร์จัดอีเวนต์จ้างทั้งคู่มาทำงานร่วมกัน และทั้งคู่ก็รับงานนี้ เพื่อยืนยันว่ากระแสข่าวก่อนหน้านี้ไม่จริง แต่จนแล้วจนรอดก็มีข่าวออกมาอีกว่า ระหว่างที่แต่งหน้าอยู่ห้องเดียวกัน … ทั้งคู่กลับมีสีหน้าเฉยเมยใส่กันและไม่ปริปากคุยกันเลย รวมถึงไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน ทั้งที่เป็นงานคู่ !!?

Photos: GossipStar

แพรว คณิตกุล คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ก็เข้าข่ายมือที่สาม

หลายคนอาจไม่รู้ว่า แพรว คณิตกุล กับ พิชญ์ เคยคบกันช่วงสั้น ๆ ว่าที่จริงใข้คำว่าคบกันก็ไม่แน่ใจว่าถูกหรือเปล่า เพราะแพรวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรียกว่าเลิกคบกันไม่ได้เพราะตลอดเวลาไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นแค่พี่น้อง !!!

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ถูกถ่ายโดยปาปารัสซี่จากทาง GossipStar เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ทั้งคู่ แพรว – พิชญ์ จูงมือเกาะแขนเคียงคู่กันเดินในห้างฯ แห่งหนึ่ง แพรวจึงเป็นหนึ่งในข้อสงสัยความเป็นมือที่สามอย่างเสียไม่ได้

คลิปโฟร์สัมภาษณ์เลิกพิชญ์
คลิปพิชญ์สัมภาษณ์เลิกโฟร์
คลิปมิ้นท์สัมภาษณ์บ้าง

สรุปแล้วใครคือมือที่สามปริศนาคนนั้น เราพูดได้เต็มปากชัด ๆ แบบฟันธงได้เลยว่า “ไม่รู้” นั่นแหละ พวกเราจึงต้องใช้จองใช้เสียม ขุด คิด วิเคราะห์ แยกแยะ หาเผือกหามันกันต่อไป …

เอวังด้วยประการชะนี