Skip to content
สรุปดราม่า พิชญ์ - โฟร์ - พลอย หอวัง จากเพอเฟ็กต์สู่ ต่ำตมไม่หยุด

สรุปดราม่า พิชญ์ – โฟร์ – พลอย หอวัง จากเพอเฟ็กต์สู่ #ต่ำตมไม่หยุด

กลายเป็นดราม่ารับเข้าพรรษาไปซะงั้น สำหรับหนุ่ม พิชญ์ ที่งานนี้พ่วงเอาแฟนสาว พลอย หอวัง จมลงสู่ความ #ต่ำตมไม่หยุด ไปด้วย

จุดเริ่มต้นที่ Club Friday Show

เรื่องมันเริ่มจาก โฟร์ ศกลรัตน์ ไปออก Club Friday Show ทีนี้นางก็เล่าเรื่องความรัก 6 ปีกับพิชญ์ (ปัจจุบันเป็นแฟน พลอย หอวัง) แล้วก็ออกโรงแฉกลายๆว่า ที่เลิกกันเพราะผู้ชายไปมีผู้หญิงอื่น ที่ผ่านมาก็โกหกกันมาตลอด

และเล่าต่อด้วยว่า หลังจากคบกันได้แค่ 6 เดือน ก็มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่า ผู้ชายไปไหนมาไหนกับผู้หญิงอื่นตลอด แต่นางก็ไม่เชื่อ เพราะคิดว่าฝ่ายชายเป็นคนช่างเลือก และ “ไม่คิดว่าจะโดนนอกใจ เพราะตัวเองก็เพอร์เฟ็กต์ระดับนึงแล้ว” คำนี้แหละของโฟร์ที่จะเป็นประเด็นต่อไป

พิชญ์ ทวีตแซะ โดยใช้แท็ก #ต่ำตมไม่หยุด

จุดกำเนิดดราม่าสะกิดต่อมเผือกอยู่ตรงที่ พิชญ์ ออกมาทวีตแซะโฟร์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าว่า

“ก็ว่าไม่… เราก็เพอเฟ็กต์ในระดับนึงเด้อออ #ต่ำตมไม่หยุด”

หลังจากนั้น พลอย ก็มาทวีตตอบว่า

“Perfect แต่ไหนถามใจเธอดู” พร้อมรูปประกอบแบบเคลื่อนไหวทำท่า มองบน (GIF)

เมื่อทวีตแบบนี้ออกไปเท่านั้นแหละ ถึงกับพังในทันที… เพราะคนที่เข้ามาอ่านเจอข้อความทวีตแซะผู้หญิงแบบนี้ ใครเห็นก็พี่ป๋อ สะกิดใจขึ้นมาทันที แท็ก #ต่ำตมไม่หยุด ก็วิ่งขึ้นติดเทรนด์ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว

และแล้วจุดพีคก็มาถึงเมื่อเพจใต้เตียงดารา หยิบเรื่องนี้ไปโพสต์ต่อ ทำให้เหล่านักขุดก็มีอันมารวมตัวกันอย่างมิได้นัดหมาย เมื่อรู้ว่าเห็นท่าไม่ดีแน่แล้ว ทวีตแซะที่ว่าจึงโดนลบออกไป แต่โลกโซเชียล อดีตมันไม่หายไป เพราะเราแคปมันไว้แล้ว หุหุ

เพื่อนโฟร์ โพสต์ไอจีบอก ที่เล่าออกทีวีแค่ 20% (แล้วที่เหลืออีก 80% ล่ะ?)

ยังไม่จบ เมื่อเพื่อนโฟร์ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่า ที่โฟร์เล่าออกรายการนั้นแค่ 20% ของเรื่องทั้งหมดเท่านั้นเอง… นั่นไง มากระตุกต่อมเผือกแรงๆรัวๆ แล้วอีก 80% นี่มันคืออะไร ???

แตงโม น้องสาว ไผ่ วันพอยท์ แฉอีก

ส่วนทางด้าน โฟร์ ก็โดนแฉกลับเหมือนกัน เมื่อ แตงโม น้องสาว ไผ่ วันพอยท์ (แฟนดิว อริสรา) ออกมาเม้นท์ในเฟสบุ๊คว่า ฝ่ายหญิงก็นอกใจเหมือนกัน อุ๊ปส์ !!!

พิชญ์ – พลอย โดนถล่มเละ

ที่นี้ เหตุการณ์หลังจากนั้นก็ไม่ยากเกินคาดเดา คือ พิชญ์ – พลอย ก็โดนถล่มเละกันไป แบบนี้ เอาเฉพาะที่พอลงได้ ส่วนแซ่บๆอ่านเพิ่มได้ที่ แท็กนี้ หรือ โพสต์นี้

คลิประลึกชาติ

สัมนักข่าวตอนเลิกกับพิชญ์

ดูเอ็มวีแล้วนึกภาพตามได้เลย เพราะ Base on True Story… รอ 6 ปีกว่าจะเฉลย

สรุป ถ้ามองแบบไม่เข้าข้างใคร ที่ชัดๆก็คือ พิชญ์แซะแฟนเก่า ตรงนี้ดราม่าแน่นอน เพราะคนก็อาจจะมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นแฟนเก่าที่คบกันมาถึง 6 ปี ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนนอกใจ (ตามที่โฟร์เล่าในรายการ)

ในส่วนของพลอยนั้น จริงๆคือต้องบอกว่า ไม่ชัดเจนว่าร่วมแซะด้วยหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ การพิมพ์ข้อความสั้นๆที่ไม่เคลียร์ย่อมส่งกระทบ

ส่วนดราม่านี้คงไม่จบลงง่ายๆแน่นอน คงต้องติดตามกันต่อไป

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เป็นดาราในโลกทวิตต้องคิดเยอะๆ