Skip to content
เอกกี้-แตงโม ลั่นอย่าแถ ยิ่งแถแผลยิ่งลึก หลัง เต๋า ทีวีพูล ไปออกรายการดัง

“เอกกี้ – แตงโม” ลั่นอย่าแถ ยิ่งแถแผลยิ่งลึก !!! หลัง “เต๋า ทีวีพูล” ไปออกรายการดัง

ตอนแรกคิดว่าจะเคลียร์กันจบง่ายๆ แต่บานปลายกลายเป็นดราม่าเรื่องยาวใหญ่โตซะแล้ว สำหรับศึกระหว่าง ดีเจเอกกี้ กับ เต๋า ทีวีพูล โดยมีโจทย์เก่า แตงโม นิดา ร่วมวงไพบูลย์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีเรื่องมีราวกันมาตั้งแต่เมื่อครั้ง “วิวาห์สายฟ้าแล่บ” เมื่อหลายปีก่อน

โดยล่าสุด (27 ก.ค.) เต๋า ทีวีพูลได้ไปออกรายการ คุยเช้า Show และ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ เพื่อเปิดใจถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าตัวเองจะไม่เป็นฝ่ายไปขอโทษ ในทางกลับกัน ตัวเองต้องเป็นฝ่ายที่ได้รับคำขอโทษ เพราะโดนเอาหน้าไปประจานในโซเชียลหล่ยวันติดต่อกัน แถมยังโดนด่าทอถึงมารดาอีกด้วย พร้อมทั้งย้ำว่า ตัวเองเป็นสื่อ มีหน้าที่ในการวิพากษ์วิจารณ์ดาราได้ ถ้าไม่อยากให้วิจารณ์ก็ต้องออกจากวงการไป พร้อมทั้งประกาศกร้าวด้วยว่า ถ้ายังไม่หยุดโพสต์ ก็จะดำเนินการฟ้องทั้งหมดตั้งแต่ต้น ทั้งนี้ ตนเองก็มีผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออยู่เหมือนกัน

แตงโม นิดา แซ่บเบอร์ใหญ่ “ยิ่งแถแผลยิ่งถลอกลึก”

นี่คือ 1 ใน 2 ของคู่ปรับตลอดกาล ที่มีเรื่องกันมายาวนาน แต่ระยะเวลาไม่ได้ช่วยรักษาบาดแผลที่ร้าวลึกของทั้งคู่ได้เลย แม้ว่ามันจะผ่านมาหลายปีดีดักแล้วก็ตาม

และแม้ว่าช่วงหลัง แตงโม ดูจะหันหน้าเข้าหาศาสนามากขึ้น และคำพูดคำจาดูซอฟต์ลงไปมากนับแต่เกิดเรื่องเกิดราวครั้งใหญ่ในชีวิต แต่เรื่องความแซ่บยังรับประกันคุณภาพ โดยในเวลาเดี๋ยวกับที่ คู่กรณีเธอกำลังพูดคุยในรายการ เธอก็ลง (melonp.official) ig story ด้วยรูปนี้ พร้อมด้วยข้อความว่า

“ตั้งใจดูมาก ยิ่งแถแผลยิ่งลึกนะคะ”

เอกกี้ ไลฟ์ชี้แจง “ไม่เคยด่าบุพการี อย่าแถ”

เอกกี้ ดูรายการสด คุยเช้า Show (27 ก.ค.) แล้วมองว่า มีบางอย่างที่อีกฝ่ายพูดในรายการแล้วไม่ค่อยถูกต้อง จึงไลฟ์ชี้แจงทันที ตั้งแต่ยังไม่จบรายการ โดยยืนยันชัดเจนว่าตัวเองเป็นคนที่เคารพรักบุพการีมาก ไม่มีทางที่จะไปด่าบุพการีใคร ด่าคือด่าที่เจ้าตัวคนเดียว และบอกด้วยว่าตัวเองจะไม่ขอโทษ เพราะตัวเองเป็นฝ่ายโดนกระทำก่อน จะอยู่เฉยๆไปแบบนี้ อีกฝ่ายก็ไม่มีงานทำไปเรื่อยๆ

ดีเจเอกกี้ องค์ลง


เรื่องที่เกี่ยวข้อง :

เต๋า ทีวีพูล ไลฟ์สดชี้แจงดราม่ากับ เอกกี้

ดาราที่เคยโดน เต๋า ทีวีพูล วิจารณ์แรงมีใครบ้าง