Skip to content
แม่ กุญแจซอล เผยคำพูดของลูกสาว ที่นำไปสู่การตัดพ่อลูก

แม่ กุญแจซอล เผยคำพูดลูกสาว ที่นำไปสู่การตัดขาด ความเป็นพ่อลูก

เป็นมหากาพย์ดราม่าปัญหาครอบครัวที่ลากยาวมานานแรมเดือน สำหรับนางเอกสาวแม่ลูกอ่อน กุญแจซอล ป่านทอทอง กับครอบครัว ที่มาถึง ณ จุดนี้ ที่พ่อหนึ่งและแม่มุกประกาศตัดขาดพ่อลูก

คลิปเปิดใจ พ่อแม่กุญแจซอล หลังตัดขาดความเป็นพ่อลูก !

แน่นอนว่า ในมุมของคนนอกอย่างเรา แม้จะมีข้อมูลบางอย่างที่ทำให้เชื่อได้ว่า สามีนักบินของกุญแจซอลเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ยอมคน และมีลักษณะที่ค่อนข้างเลือกการแตกหักมากกว่าประนีประนอม แต่นั้นก็ไม่อาจทำให้เราตัดสินสิ่งใดได้

และในอีกทางหนึ่ง เราก็ได้รับการบอกเล่าจากแหล่งข่าวที่ทำงานในกองถ่ายว่า พ่อแม่ของกุญแจซอลค่อนข้างจะหวงลูกสาวมาก และมักจะไม่ปล่อยให้เธอมีชีวิตส่วนตัวตามนิสัยสาววัยรุ่นทั่วไปเท่าที่ควร เพราะแม้แต่การเดินทางมากองถ่าย เธอยังไม่ได้รับอนุญาตให้ขับรถมาเองด้วยซ้ำ แต่นั้นก็อีกเช่นกัน เราก็ไม่สามารถตัดสินอะไรได้

แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดที่เราเห็น คือ การแสดงออกของกุญแจซอลที่มีต่อพ่อแม่ จากคำพูดที่ได้การบอกเล่าจากแม่มุก ที่ทำให้หัวอกคนเป็นแม่ต้องหัวใจแตกสลาย ทำให้เราได้เห็นอะไรบางอย่าง

แม่มุกเล่าว่า ขณะที่ครอบครัว (พ่อหนึ่ง แม่มุก น้องสาวเรด้าร์ และแจกัน) กำลังเล่นและถ่ายรูปหลานอยู่นั้น ทางสามีพักบินของซอลก็เดินเข้ามาในห้อง แล้วตะโกนใส่ว่า “หยุดถ่ายกันได้แล้ว จะถ่ายอะไรกันนักหนา” แล้วก็พยายามกีดกันไม่ให้คุยกับกุญแจซอล

หลังจากนั้นเอง ก็เกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรงระหว่างพ่อหนึ่งกับสามีนักบิน จนต้องมาห้ามปราบก่อนที่มีการลงไม้ลงมือกัน

และระหว่างนั้นเอง กุญแจซอลก็พูดขึ้นมาว่า “แม่ทำให้หนูเสียชื่อเสียง ที่ไปโกหกสื่อว่าหนูต้องออกจากวงการเพราะต้องการไปเป็นทนาย”

“ชื่อเสียงหนูสร้างขึ้นมาด้วยตัวหนูเอง พ่อแม่จะมาบังคับให้เปลี่ยนชื่อไม่ได้ ไม่มีกฎหมายข้อไหนมาบังคับหนูได้”

แต่ที่เจ็บจี๊ดที่สุด ทำให้พ่อแม่ตัดสินใจตัดขาดความเป็นพ่อลูก คือประโยคทิ้งท้ายจากปากลูกสาวที่บอกว่า “นิ่งๆไว้ จะดูฉลาดกว่า”

สิ่งที่เราเห็นคือ นกน้อยในกรงทองที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี ขาดเพียงอย่างเดียวคืออิสรภาพ วันหนึ่งมีใครก็ไม่รู้มาขโมยนกตัวนี้ไป เลี้ยงแบบอดๆอยากๆ แต่ความรู้สึกอิสระทำให้เธอถึงกับยอมแลกทุกอย่าง แม้กระทั่งคำครหาว่า อกตัญญู

Source: Jaegun Boonthong


เรื่องที่เกี่ยวกับ กุญแจซอล :

แม่มุก เปิดศึกกับ แฟนกุญแจซอล ซัดกันนัว