Skip to content
ประวัติ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม กอล์ฟ ขวัญ

ประวัติ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม กอล์ฟ ขวัญ

หลัง กอล์ฟ พิชญะ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากับ ขวัญ อุษามณี ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้ทิ้งระเบิดไว้อีก 4 ลูก ให้ทางฝ่ายครอบครัวขวัญต้องออกมาชี้แจงอีกด้วย

อ่านเพิ่ม : คุณแม่แอ๊ว ปราณี สวนกลับ กอล์ฟ พิชญะ ทันที ไม่มีคนสั่งสอนก่อนสัมภาษณ์เหรอ

แต่เรื่องที่หลายคนโฟกัสมากที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องของ ท่านลอร์ด ที่มีรูปว่าไปร่วมโต๊ะไดนิ่งดินเนอร์ในคืนวันคริสต์มาสกับครอบครัวขวัญ และภาพที่เผยให้เห็นว่า ขวัญได้เดินทางไปที่พำนักของท่านลอร์ดที่กรุงลอนดอน ตอนที่ไปทัวร์ทริปยุโรปกับแม่เมื่อปลายปีที่แล้ว

จนถูกหลายคนโยงไปว่า อาจเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างกลาง จนทำให้ความรักระหว่าง กอล์ฟ ขวัญ มีอันต้องพังลงไปในที่สุด

โดยท่านลอร์ดที่ว่านี้คือ เจมส์ พาลัมโบ (James Palumbo, Baron Palumbo of Southwark) เป็นทายาทตระกูลขุนนางเก่าแก่ของอังกฤษ มียศเป็นบารอนแห่งเซาท์วาร์ก หรือ ท่านลอร์ด เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 1963 ปัจจุบันอายุ 54 ปี

ประวัติบางส่วนจาก Independent (James Palumbo: There’s only money, sex, music and mellowing)


แม้ท่านลอร์ดจะไม่เคยแต่งงานมาก่อน แต่มีลูกชาย 1 คน ชื่อ อเลสซานโดร พาลัมโบ อายุ 27 ปี ที่เกิดจากหญิงตะวันออกกลางที่ชื่อว่า Atoosa Hariri

ต่อมา ท่านลอร์ดได้ใช้ชีวิตกับหญิงไทยชื่อ พิม (Rawipim Paijit) ซึ่งท่านลอ์รดเรียกสถานะของเธอว่า เพื่อนรัก มานานมากกว่า 30 ปี

ภาพถ่ายกับ Bounce สุนัขของท่านลอร์ด แสดงให้เห็นว่า ขวัญ อุษามณี ได้เดินทางไปยังที่พำนักของท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ที่กรุงลอนดอน เมื่อครั้งเดินทางไปทริปทัวร์ยุโรปกับคุณแม่แอ๊ว ปราณี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา


เจมส์ พาลัมโบ ถือเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจของสื่ออังกฤษเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเป็นธุรกิจมากมาย และมีมูลค่าทรัพย์สินมากถึง 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 16,000 ล้านบาท

เคยติดการจัดอันดับ 365 ของ Sunday Times รายชื่อมหาเศรษฐีของโลก และยังเป็นผู้ก่อตั้งเครือ Ministry of Sound ไนท์คลับชื่อดัง และธุรกิจออแกไนเซอร์ทั่วโลก

ภาพขณะรับประทานอาหารระหว่างท่านลอร์ด และลูกชาย กับครอบครัว ขวัญ อุษามณี ในคืนวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม ปีที่แล้ว มีคนตั้งข้อสังเกต เรื่องตำแหน่งการนั่งของทั้งคู่ ที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนม ?


นอกจากนี้เขายังมีสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทย และมีเพื่อนอยู่ที่ไทยเยอะมาก ซึ่งในปี 2560 เขายังได้ทำการมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือสุนัขที่ จ.นครนายก โดยใช้ชื่อว่า Bon Jardin DRC อีกด้วย

เรื่องราวทั้งหมดนี้ ได้ทำให้คนต่างพากันสนใจในตัวของ เจมส์ พาลัมโบ โดยมีการจับเอาช่วงเวลาที่ กอล์ฟขวัญเลิกกันในช่วง ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาต่อเนื่องลงตัว ที่ภาพต่างๆแสดงให้เห็น ถึงความสนิทสนมของครอบครัวขวัญกับท่านลอร์ด

ท่านลอร์ด และขวัญ ในงานสวดมนต์ข้ามปีที่วัดโพธิ์


แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เขาจะเป็นมือที่สามอย่างที่หลายคนสงสัยหรือไม่ ก็ต้องรอให้ขวัญออกมาชี้แจง ซึ่งมีกำหนดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 8 โมงเช้า ของวันที่ 23 มกราคม 2561 ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7

เจมส์ กับลูกชาย อเล็กซานโดร พาลัมโบ


Source: Independent | Wikipedia