Skip to content
True4U สยบข่าวลือ แพนเค้ก เขมนิจ ยังไม่ย้ายค่ายหนีไปไหน

True4U สยบข่าวลือ แพนเค้ก เขมนิจ ยังไม่ย้ายค่ายหนีไปไหน

เป็นกระแสข่าวลือให้ขาเม้าท์พูดถึงมาสักพัก ว่านางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ มีความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนักกับทางช่อง True4U หลังจาก นางฟ้าไร้ปีก ละครที่แม่น้องแพนมีชื่อเป็นผู้จัดร่วม เกิดมีปัญหาต้องยุติการถ่ายทำกลางคัน และคาดว่าโปรเจ็คท์นี้จะโดนปัดเก็บเข้าเก๊ะเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสยบข่าวลือที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2560) ทาง True4U จึงได้ออกมาเคลียร์ประเด็น แพนเค้กออกจากค่าย ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในทางกลับกัน นางเอกสาวยังอยู่ระหว่างทำโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่อง ศรีอโยธยา อีกด้วย โดยได้ออกบทสัมภาษณ์สาวแพนมาด้วย มีเนื้อหาดังนี้

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไร แพนก็ยังไม่ทราบรายละเอียดด้วยซ้ำ และก็ยังไม่มีใครมาทาบทาม แพนคิดว่าน่าจะเป็นกระแสข่าวมากกว่า ก็ยังมีสัญญาอยู่กับทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เป็นระยะเวลา 3 ปี นี่ก็ผ่านมาปีกว่าเอง ตอนนี้กำลังโฟกัสอยู่กับงานภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เรื่อง “ศรีอโยธยา” สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติคุณในองค์พระมหาบูรพกษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ แพนรับบทเป็น บุษบาบรรณ์ นางอัปสรสวรรค์จากสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ผู้จุติมาเป็น บุษบา มีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ คือ เป็นคนนำสาส์นในสมัยอยุธยาตอนปลาย มาส่งต่อให้คนยุคปัจุบัน ซึ่งถ่ายทำไปค่อนข้างเยอะแล้ว และภาพที่ออกมานั้นสวยงามมาก สำหรับนักแสดงเองการที่ได้มีส่วนร่วมแสดง ศรีอโยธยา นั้นเป็นอะไรที่มีคุณค่าจริงๆ”

ที่มา: True4U
ภาพ: khemanito