Skip to content
อีดงกอน - โจยุนฮี หย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการแล้ว

อีดงกอน – โจยุนฮี หย่ากันแล้ว หลังแต่งงานได้ 3 ปี ฝ่ายหญิงได้สิทธิ์เลี้ยงลูกสาว

  • K-POP

อีดงกอน – โจยุนฮี หย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังใช้ชีวิตแต่งงานได้ 3 ปี โดยฝ่ายหญิงได้สิทธิ์เลี้ยงลูกสาว อ้างอิงจากรายงานข่าวของ Dispatch

คู่รักนักแสดงชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง อีดงกอน และ โจยุนฮี ได้หย่าร้างกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังทั้งคู่แต่งงานกันได้ 3 ปี อ้างอิงจากรายงานของ Dispatch เมื่อเวลา 9 โมงเช้าของวันนี้ (28 พ.ค. 2020)

ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันตรงกันว่า ทั้งสองได้จดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลเรื่องการปรับตัวเข้าหากันที่ยากลำบาก เนื่องจากความแตกต่างที่มากจนไม่สามารถเข้ากันได้ในหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งได้มีพูดคุยกันมาเป็นระยะเวลานาน จนนำมาสู่การตัดสินใจในครั้งนี้ ที่ผ่านการคิดอย่างรอบคอบแล้ว

อีดงกอน และ โจยุนฮี พบรักระหว่างร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop หรือรู้จักกันในชื่อ Laurel Tree Tailors ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 ต่อมาเดือนพฤษภาคม 2017 ก็ได้จดทะเบียนสมรส โดยในเดือนกันยายน ปีเดียวกันนั้นเอง ทั้งสองก็เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยเชิญเฉพาะญาติสนิทกับแขกคนพิเศษเท่านั้น

และเดือนธันวาคม 2017 ทั้งคู่ก็มีพยานรักเป็นลูกสาวด้วยกัน 1 คน ซึ่งอ้างจากรายงานของ Dispatch โจยุนฮีจะเป็นฝ่ายที่ได้สิทธิ์เลี้ยงลูก

คำแถลงอย่างเป็นทางการของ FNC Entertainment ต้นสังกัดของอีดงกอน

“สวัสดี นี่คือ FNC Entertainment

ก่อนอื่นเลย เรารู้สึกเสียใจที่ต้องมาแจ้งข่าวอันน่าเศร้านี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน อีดงกอนได้ตัดสินใจหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่านการคิดพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เขาได้หย่าร้างตามกระบวนการของกฎหมายจนเสร็จสิ้น ที่ศาลครอบครัวกรุงโซล

ทางเราต้องขอโทษ ที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล และอีดงกอนจะทำงานอย่างหนัก เพื่อพัฒนาฝีมือในฐานะนักแสดงต่อไป”

Embed from Getty Images

Source: Dispatch.co.kr