Skip to content
สายป่าน อภิญญา ขอโทษ หลังหลุดรูปหนอนนอนนิ่ง วุฒิ นันทวุฒิ

สายป่าน อภิญญา ขอโทษหลังหลุดรูป “หนอนน้อยนอนนิ่ง” วุฒิ นันทวุฒิ

กลายเป็นเทรนด์ที่สร้างความฮือฮา ขึ้นติดอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ ที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันไม่น้อย เมื่อ สายป่าน อภิญญา หลุดภาพลงในไอจีสตอรี่ เป็นภาพอุจาดตา 20+ “หนอนน้อยนอนนิ่ง” พร้อมแท็กไปหาหนุ่มคนพิเศษที่ สายป่านเคยบอกว่าไม่ใช่แฟน วุฒิ นันทวุฒิ

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุด ได้ที่แท็ก #สายป่าน ในทวิตเตอร์ | ig story: apinnya


โดยหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นกระแสดัง ทำเอาสายป่านถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด ได้ออกขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ป่านลง ป่านต้องขอโทษอย่างที่สุด 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบ จนเกิดความผิดพลาด ของตัวป่านเอง ป่านขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

  1. ป่านตั้งใจบันทึกสตรอรี่สั้นๆนี้ในไอจีอีกอันที่ป่านใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คนและตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น
  2. ป่านไม่ทันสังเกตุว่าในคลิปสั้นๆได้บันทึกอะไรไว้บ้างเพราะป่านเองโฟกัสที่หน้าจอโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ
  3. ทันทีที่รู้ตัวป่านก็รีบลบสตอรี่ดังกล่าว แต่ด้วยความเร็วของโซเชียล ทำให้เรื่องราวถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ป่านจะแก้ไขอะไรได้อีก

ทั้งนี้ป่านต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะที่ได้ทำผิดพลาดไป เรื่องทีเกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้ป่านทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบทุกครั้งโดยเฉพาะการโพสต์สตรอรี่ ที่เป็นคลิปสั้นๆและลงทันทีแบบนี้ ขอโทษจากใจค่ะ

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีหลายประเด็นที่ทำให้คนเกิดความเคลือบแคลงอยู่ไม่น้อย เช่น เรื่องที่บอกว่า หนุ่มคนพิเศษคนนี้ไม่เรียกว่าแฟน ที่สายป่านเคยให้สัมภาษณ์เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ภาพที่เห็นมันตอกย้ำว่า สิ่งที่เธอพูดมันสวนทาง จนบางคนเลยเถิดไปขุดเรื่องคบซ้อนขึ้นมาพูดอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น ในโลกโซเชียลยังได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงลักษณะรูปลักษณ์ รวมไปถึงขนาดของ วุฒิ นันทวุฒิ หนุ่มคนพิเศษของสายป่านด้วย ซึ่งก็มีการเตือนว่าการวิจารณ์แบบนี้ เข้าข่าย Cyberbullying (การแกล้งหรือรังแกกันทางโลกออนไลน์)

เอาเป็นว่า ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญไม่เพียงแต่เฉพาะสายป่านเท่านั้น แต่สำคัญทุกคนเลย ดูให้ดีก่อนที่จะเอาอะไรลงในโซเชียล เพราะผิดเพียงครั้งเดียว โดนหยิบมาแซวไปตราบนานเท่านานแน่นอน… อาเมน

Source: apinnya