Skip to content
เสก โลโซ หมั้นอีฟ แต่ยังยืนยัน แซนวิช ยังเป็นเมีย และแม่ของลูก

เสก โลโซ ยอมรับหมั้น อีฟ ส่วน แซนวิช ก็ยังเป็นเมียอีกคน

เป็นที่สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าได้ตลอดเว สำหรับสุดยอดร็อคเกอร์ของเมืองไทย เสก โลโซ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่า หมั้นกับ อีฟ อภิสร์ญา ที่เวนีส อิตาลีเรียบร้อยแล้ว และความสัมพันธ์กับ แซนวิช ปภาดา ยังคงเป็นเมียเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

โดยได้มีภาพออกสื่อ ที่เสกไปหาแซนวิชที่บ้านออกมาโชว์อีกด้วย

ส่วนด้านเมียเก่าที่ออกมาแฉว่าคุยกับตู้เย็นอย่าง กานต์ วิภากร นั้น เสกบอกเรื่องนั้นไม่ว่าเพราะสนุกดี แต่เรื่องเบี้ยวเงินค่าเลี้ยงดูลูกนั้น ไม่มีทาง เพราะเรื่องเงินตัวเองไม่มีปัญหาเลย

เสก กล่าวว่า “ยังรักใคร่กันปกติ กับแซนวิชก็เช่นเดียวกัน ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาดไป การเริ่มต้นชีวิตใหม่ของผมคือการเริ่มต้นทำธุรกิจ เริ่มต้นกับชีวิตการงาน”

“แซนวิชเขาก็เป็นแม่ของลูกและเมียผมคนหนึ่ง อีฟก็เหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้แต่งงานกับเขาแค่นั้นเอง เดี๋ยวผมขอคิดดูก่อน เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ก็รู้จักกันหมดแล้ว เพียงแต่เราไม่ได้มีพิธีเอิกเกริก ผมไม่เคยมีงานเลี้ยงใหญ่โตตั้งแต่เกิดมา เราก็จริงจังสิ เราเป็นลูกผู้ชายเราต้องรับผิดชอบเขา ออกสื่อมากันขนาดนี้แล้ว ขายไม่ได้แล้ว สาวๆคนอื่นก็ยังมีพัวพันกันอยู่นะ แต่ขอตัดประเด็นนี้ออกแล้วกัน”

กับเมียเก่า เสกบอกว่าไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้ยุ่งกัน เลิกคุยแล้ว

“แซนวิชเขาเคยบอกว่าพี่กานต์ไลน์มาคุย ผมก็บอกว่าเธอคิดดีแล้วหรือที่คุยกับเขา รู้จักเขาเหรอถึงไปคุย รู้เหรอว่าเขาจะทำอะไรเธอ แล้วแซนวิชเขาก็เชื่อผม ตอนแรกๆ ยังงงๆ อยู่ ที่เขาบอกว่าเราคุยกับตู้เย็น (หัวเราะ) จะบ้าเหรอ คนที่คิดอย่างนั้นมันบ้า ใครที่ว่าผมบ้า ผมชอบเพราะมันมีเรื่องสนุกเยอะแยะ”

Source: instagram