Skip to content
เรื่องย่อ Club Friday The Series 10 เพื่อนรัก หรือ คนรัก - GMM25

เรื่องย่อ Club Friday The Series 10 เพื่อนรัก หรือ คนรัก | ซีรีส์ GMM25

เรื่องย่อ Club Friday The Series 10 เพื่อนรัก หรือ คนรัก – ไอซ์ ผู้หญิงที่ดูเข้มแข็ง จนทำให้ ท็อป แฟนหนุ่มของเธอคิดไปเองว่า เธอไม่ต้องการ ๆ สนใจดูแล แต่แท้จริงแล้วเธอเพียงแต่ไม่แสดงออกให้ใครเห็น… รอเพียงวันที่จะระเบิดออกมา

  • ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 5 พ.ค. 2561 ทาง ช่อง GMM25

เรื่องย่อ Club Friday The Series 10 เพื่อนรัก หรือ คนรัก

ไอซ์ (ซาร่า เล็กจ์) วิศวกรสาว อายุ 26 ปี ทำงานประจำเป็นผู้ดูแลเครื่องจักรอยู่ประจำโรงงานที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ด้วยความที่ลักษณะงานทำให้ต้องดูแลลูกน้องที่เป็นผู้ชายแทบทั้งหมด จึงทำให้ถูกคนภายนอกมองว่าเธอเป็นทอม ด้วยบุคลิกที่เป็นคนห้าว ๆ พูดจาตรงไปตรงมา และไม่มีความนุ่มนวล ไม่อ่อนหวานอย่างนิสัยผู้หญิงทั่วไป ที่สำคัญเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ต้องการ ๆ ดูแลจากผู้ชาย

จากสิ่งเหล่านี้เอง ทำให้หลายคนคิดว่า เธอไม่มีแฟน แต่แท้จริงแล้วเธอมีแฟนชื่อว่า ท็อป (โทนี่ รากแก่น) อาจารย์หนุ่ม วัย 27 ปี เป็นอาจารย์ประจำสอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยท็อปเป็นเพื่อนของเพื่อนไอซ์อีกทีหนึ่ง

ท็อป ชอบไอซ์เพราะความเก่ง และไม่อ่อนหวานของไอซ์ นั่นทำให้ท็อปรู้สึกว่า ไม่ต้องดูแลหรือตามง้อไอซ์มาก เพราะไอซ์มีนิสัยไม่งี่เง่าเหมือนผู้หญิงทั่วไป

หากเพียงแต่ความจริงนั้น ไอซ์เก็บซ่อนความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ไม่แสดงออกมา… และมันคือการสะสมทีละเล็กละน้อย รอคอยเพียงวันที่จะระเบิดออกมา เมื่อมี ฝน (โฟร์ ศกลรัตน์) และฟิน (กวาง วรรณปิยะ) เข้ามาป่วนเปี้ยนวุ่นวายแทรกระหว่างกลางความรักของเธอ

รายชื่อนักแสดง

  • โทนี่ รากแก่น แสดงเป็น ท็อป
  • ซาร่า เล็กจ์ แสดงเป็น ไอซ์
  • โฟร์ ศกลรัตน์ แสดงเป็น ฝน
  • กวาง วรรณปิยะ แสดงเป็น ฟิน

Source : GMM25 Thailand