Skip to content
ดีเจมะตูม โดนด่า "เสนียด" เพราะดันไปเรียก ลิซ่า BLACKPINK ว่า "อีหนู" !

ดีเจมะตูม โดนด่า “เสนียด” เพราะดันไปเรียก ลิซ่า BLACKPINK ว่า “อีหนู” !

โพสต์นี้ทำเอา ดีเจมะตูม เสียผู้เสียคน หลังเจ้าตัวชี้แจงว่า คอมเมนต์อย่างบริสุทธิ์ใจ แต่โดนมองว่าไปเกาะ เพราะไปเรียก ลิซ่า BLACKPINK ว่า “อีหนู”

Photo: IG @dj_matoom

เรียกว่า เกิดอาการงานเข้าอย่างจัง สำหรับ ดีเจมะตูม ดีเจฝีปากกล้า ที่มีชื่อเสียงมาจากการเป็นดีเจกบ และปัจจุบันสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดีเจเซเลบเบอร์ต้น ๆ ของประเทศ เพราะดันไปโพสต์ว่า ได้เข้าไปคอมเมนต์ศิลปินคนหนึ่ง ด้วยความรัก ความชอบ และบริสุทธิ์ใจ 100% แต่คนกลับมองว่าไปเกาะกระแสดัง บางคนถึงกับขนาดต่อว่าด่าทอว่าเป็นเสนียด จนในท้ายที่สุด ต้องลบคอมเมนต์นั้นไป

มาล่าสุด (19 ม.ค. 2562) เพจ จ๊อกจ๊อก ได้เผยถึงโพสต์ต้นเหตุที่ทำให้เกิดดราม่าดังกล่าว ที่เป็นสาเหตุให้ ดีเจมะตูม โดนรุมด่า โดยที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้โพสต์รูปหน้าปกนิตยสาร Dazed Korea ที่เธอได้ขึ้นปก แต่ทางด้านดีเจมะตูมกลับไปโพสต์ โดยมีข้อความว่า

“ฮือ ละมุนเหลือเกินอีหนู” พร้อมแท็กไปหาลิซ่า จนทำให้ถูกคนตีความว่า การใช้คำว่าอีหนูนั้น มีลักษณะพยายามตีสนิทลิซ่า หรือเรียกว่า การเกาะกระแส นั่นเอง

โพสต์ต้นทางที่ทำให้ ดีเจมะตูม ถึงกับออกมาระบายความในใจยาวเหยียด | Photo: เพจ จ๊อกจ๊อก

ซึ่งต่อมา ดีเจมะตูม ได้มีการชี้แจงว่า “สุดท้ายถ้าการเรียกดาราว่าหนู คือการเกาะหรือตีสนิท และการที่คุณมาเรียกจิกเราว่า อีตูม ไอ้ตูม คุณสนิทกับเราด้วยเหรอ ? ถ้าคุณไม่สนิท เกลียดเรา คอมเมนต์เรารกหูรกตาคุณ ทำไมคุณไม่ลองบล็อกเราดูล่ะ ง่ายนิดเดียวเอง

“สุดท้าย จะออกมาพูดหรือจะลบไปเงียบ ๆ คนที่เกลียดคือคนที่เกลียด เราเปลี่ยนความคิดคนเหล่านั้นไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนความคิดเราเองได้

“ด่าแรง จนเราตัดสินใจลบคอมเมนต์นั้นออก นี่เป็นครั้งแรกที่เรารู้สึกเปราะบางมาก เราชอบใครทำไมกลายเป็นคนต้องเกลียดเรา บางทีเราอยากจะตอกกลับไปเลยว่า ถามจริง ๆ การเคลื่อนไหวใด ๆ ทางโซเชียลมีเดียเรา มันหนักหัวใครนักหนาวะ”

ดีเจมะตูม ทวีตชี้แจงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK พร้อมทั้งระบายความอัดอั้นภายในใจ

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม เคยถูกดราม่าลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เพราะถูกมองว่าเกาะกระแสดาราหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ หรือล่าสุดก็กับนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา

ดีเจมะตูม กับซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา | Photo: IG @dj_matoom

Source: Facebook จ๊อกจ๊อก