Skip to content
คิมอูบิน เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง หลังจากหายไปจากวงการ 2 ปีครึ่ง

คิมอูบิน เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง หลังพักงานในวงการไปนาน 2 ปีครึ่ง

  • K-POP

วันนี้ (27 พ.ย. 2562) ได้มีการประกาศออกมาว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะจัดงานแฟนมีตติ้งในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ที่ SMTOWN Theatre โดยใช้ชื่องานว่า 2019 Kim Woo Bin ‘Thank You’

สำหรับแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่รอการกลับมาของเขา หลังห่างหายไปจากกิจกรรมในวงการบันเทิงนานเกือบ 3 ปี (2 ปี 6 เดือน) เพื่อไปรักษาและฟื้นฟูร่างกาย หลังตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน พฤษภาคม 2560 คิมอูบินได้ตรวจพบว่า เขาเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก และทำให้เขาต้องพักงานในวงการ เพื่อโฟกัสกับการรักษาตัว

ซึ่งในช่วงที่ตรวจพบโรคดังกล่าว เขากำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Wiretap ของผู้กำกับชเวดงฮุน

นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังได้เปิดเผยถึงงานในอนาคตของเขาว่า “คิมอูบิน ได้รับข้อเสนอบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุน และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาบท”

และในงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา เขาได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในฐานะผู้เชิญรางวัล

คิมอูบินกล่าวบนเวทีว่า “ผมรู้สึกประหม่า (หัวเราะ) เป็นเวลานานมากที่ผมไม่ได้กล่าวทักทายทุก ๆ คน มันทำให้ผมคิดหนักมาก ๆ ว่าผมควรจะพูดอะไรเป็นสิ่งแรก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องการที่จะบอกว่า ขอบคุณ ย้อนไปหลายปีก่อนหน้านี้ สุขภาพผมย่ำแย่ แต่มีผู้คนจำนวนมากที่ส่งกำลังใจให้ผม และวันนี้ผมอยากจะบอกว่า ผมกลับมาแล้ว”

ต้อนรับกลับมานะ คิมอูบิน

Source: NAVER